Truyền thông đa phương tiện Đại học Đông Á: Ngành học kết hợp hoàn hảo giữa CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐỒ HỌA và BÁO CHÍ

Cùng với sự thay đổi chóng mặt của khoa học công nghệ, những ngành học mới và “hot” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Ngành Truyền thông đa phương tiện là một trong những ngành học đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó.

Truyền thông đa phương tiện học gì?

Ngành Truyền thông đa phương tiện tại Đại học Đông Á là sự kết hợp liên ngành trong đào tạo về công nghệ thông tin, đồ họa và báo chí, marketing. Theo học ngành này, sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức và kỹ năng về công nghệ thông tin, quảng cáo, truyền thông, báo chí, đồ họa, mỹ thuật... mà còn được bổ trợ đầy đủ các kỹ năng hiện đại như: kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý khủng hoàng, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị, kỹ năng làm việc nhóm…

Ngành truyền thông đa phương tiện Đại học Đông Á là sự kết hợp liên ngành trong đào tạo về công nghệ thông tin, đồ họa và báo chí, marketing

Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo của khoa học liên ngành trong chương trình đào tạo giúp cho sinh viên có thể thích nghi nhanh với sự thay đổi của thị trường lao động, có thể làm việc trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực đa dạng trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Các môn học nổi bật của ngành này, như: nhập môn truyền thông, PR, truyền thông đại chúng, các loại hình báo chí hiện đại, thiết kế đồ họa, quản lý dự án truyền thông, quảng cáo đa phương tiện, Thiết kế tương tác đa phương tiện, Truyền thông quốc tế, Ngôn ngữ truyền thông… mang lại những sắc màu mới đáp ứng nhu cầu sáng tạo, thực nghiệm cho người học.

Môi trường học tập và cơ hội việc làm ngành truyền thông đa phương tiện?

Trường Đại học Đông Á với phương châm “tạo dựng con đường thành công” cho người học, với môi trường học tập thân thiện, khai phóng và đa văn hóa, Trường Đại học Đông Á sẽ mang lại cho các bạn cảm giác an tâm, nhẹ nhàng để học tập và đột phá sáng tạo. Sinh viên học tập tại trường có thể thực hành, thực tập tại Xưởng phim UDA, Trung tâm Truyền thông, Văn phòng Tạp chí và các phòng đa phương tiện (Multimedia)… Ngoài ra, Nhà trường kết nối toàn diện với các đơn vị báo chí, truyền thông, công ty sự kiện, quảng cáo, dịch vụ trong cả nước nhằm phục vụ sinh viên “học đi đôi với hành”. Câu lạc bộ Báo chí – Truyền thông (JC UDA) là tổ chức do sinh viên điều hành hoạt động sẽ giúp các bạn gắn kết với nhau tronhg đại gia đình Truyền thông UDA, chia sẻ và thực hiện những sản phẩm truyền thông có giá trị.

Ngành truyền thông đa phương tiện Đại học Đông Á

Với những điều tuyệt vời đó, sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện có thể làm việc ngay khi đang học tại Trường và đảm nhận được nhiều vị trí việc làm sau tốt nghiệp, như: Nhà báo đa phương tiện, quản lý, biên tập, xây dựng các nội dung báo chí, ấn phẩm tại các cơ quan báo chí, báo điện tử, nhà xuất bản; viết, biên tập các đoạn phim quảng cáo, truyền thông tại các công ty truyền thông, truyền hình, quảng cáo; quan hệ khách hàng, quản trị nhân sự tại các doanh nghiệp; nghiên cứu, giảng dạy về lĩnh vực truyền thông đa phương tiện tại các cơ sở nghiên cứu, đào tạo…

Sinh viên ngành truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á thực hành tại trường quay VTV8

Tại sao Truyền thông đa phương tiện trở thành ngành học “thời thượng- so hot” trong thời đại công nghệ số?

Ngành Truyền thông đa phương tiện nằm trong nhóm ngành Báo chí – Truyền thông, những ai yêu thích khám phá, đam mê tìm tòi sáng tạo nên lựa chọn theo học ngành này. Khi ra trường, các bạn có thể thiết kế các sản phẩm đồ họa bao gồm logo, thiết kế danh thiếp, brochure, biển hiệu, standee, thẻ nhân viên, hình ảnh trên mạng xã hội… để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của tổ chức hoặc cá nhân đến với mọi người. Các bạn có thể tham gia vào ngành truyền thông, giải trí, xuất bản sản, graphic designer được xem là những tài năng làm cho hình ảnh sản phẩm truyền thông, sách báo, tạp chí, trò chơi điện tử… trở nên bắt mắt, thu hút… mang lại trải nghiệm đặc biệt cho người xem.

Bùng nổ nhu cầu tuyển dụng ngành truyền thông đa phương tiện trong thời đại ngày nay

Các bạn có khả năng làm trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán graphic designer giữ vai trò quan trọng. Graphic designer sẽ làm cho hình ảnh của sản phẩm đẹp nhất có thể giúp tăng hiệu quả truyền thông và nhớ đó tăng doanh số bán hàng. Những ý tưởng siêu tưởng trong “Avatar” có thể trở thành hiện thực khi bạn lựa chọn Truyền thông đa phương tiện, Đại học Đông Á để tạo dựng ước mơ của mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trường Đại học Đông Á:

  • Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Hải Châu - Đà Nẵng
  • SĐT: 0236.3519.929 - 0236.3519.991
  • E-mail: vanthu@donga.edu.vn

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí