"Thính xuân" Đại học Đông Á "đổ bộ" vào trường THPT Hoàng Hoa Thám trong ngày Hội văn hóa dân gian

Trở lại ngày Hội văn hóa dân gian (VHGD) tại trường THPT Hoàng Hoa Thám, gian hàng Đại học Đông Á được bày biện, trang hoàng “bắt mắt”

Tiết mục chào xuân ấn tượng của học sinh trường THPT Hoàng Hoa Thám

Các thầy cô Khoa Y hào hứng trong ngày Hội văn hóa dân gian

Đại học Đông Á trở thành điểm ghé thăm của đông đảo các bạn học sinh THPT Hoàng Hoa Thám - Đà Nẵng, mà ở đó các bạn đã có những phút giây thư thái với các anh chị sinh viên, cùng râm ran vài câu chuyện, cùng hát hò nhảy múa, trải nghiệm các trò chơi đến từ khoa Ngoại ngữ, khoa Dược...dường như không còn những điều bỡ ngỡ nào trước đó.

Học sinh Hoàng Hoa Thám trò chuyện, chia sẻ thông tin cùng thầy cô trường Đại học Đông Á

Sinh viên Khoa Y đo lường chỉ số sức khỏe BMI cho học sinh trường

Vị khách lạ “say mê” với trò chơi gian hàng Đông Á

Những khoảnh khắc đẹp được ghi lại tại gian hàng Đại học Đông Á

Không khí càng thêm sôi nổi hơn trong phiên chợ ngày Tết của trường THPT Hoàng Hoa Thám, với nhiều nội dung ấn tượng: thi cà kheo, ném còn, trò đấu vật, ẩm thực dân gian, nhảy sạp…

Các trò chơi dân gian của trường THPT Hoàng Hoa Thám được "ghi điểm" tại ngày Hội 

Trong những không gian gần gũi ấy, các bạn học sinh 12 đã bày tỏ nguyện vọng được trở về ngôi trường, tham gia ngày Hội vào năm sau với tư cách là UDA - ers. Các bạn được tiếp nhận những thông tin tuyển sinh hữu ích về chọn ngành, chọn nghề, trải nghiệm thực tập thực tể khi học tại trường.

Khép lại một ngày Hội trọn vẹn, cùng gửi đến các sĩ tử thật nhiều niềm vui trong ngày Tết để sản sinh thật nhiều năng lượng tích cực vượt qua kỳ thi phía trước.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí