Những trường Đại học ở Đà Nẵng có tỷ lệ việc làm cao

Đà Nẵng được biết đến là một thành phố có sự phát triển toàn diện, mạnh mẽ về kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội. Ngoài ra đây cũng là một trong những nơi đầu tư, chú trọng về giáo dục. Vì thế, Đà Nẵng đang cần có đội ngũ nhân lực đủ tài, đủ cống hiến vào sự phát triển của thành phố nói riêng và đất nước nói chung. Cùng tìm hiểu ngay bài viết về top những trường Đại học ở Đà Nẵng có tỷ lệ việc làm cao mà bạn nên biết nhé. Nếu bạn muốn đồng hành cùng Đà Nẵng thì nhất định hãy xem ngay các trường dưới đây.

Đại học Đông Á 

Ngôi trường đầu tiên nằm trong top những trường Đại học ở Đà Nẵng có tỷ lệ việc làm cao đó chính là Đại học Đông Á. Ngôi trường gồm cơ sở vật chất hiện đại bao gồm 10 phòng thực hành CNTT, 15 phòng thực hành ngoại ngữ, 24 phòng thực hành nghề nghiệp, thư viện điện tử, hội trường và 7 giảng đường lớn. 

Trường Đại học Đông Á luôn phấn đấu trở thành trường đạt chuẩn chất lượng quốc tế, là trường có uy tín về đào tạo các nhà chuyên môn và quản lý điều hành, có nhiều nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển quốc gia và khu vực. 

Trường Đại học Đông Á Đà Nẵng

Với sự mệnh “Đầu tư kiến thức phát triển năng lực bản thân, chuyên môn nghề nghiệp để tạo dựng con đường thành công và đóng góp sự phát triển bền vững cộng đồng xã hội” thì Đại học Đông Á luôn đem những tinh hoa cho sinh viên, giảng viên đội ngũ chất lượng giúp truyền đạt những vấn đề để làm hành trang vào đời. Trường Đại học Đông Á là ngôi trường có sinh viên ra trường có việc làm là 98% bởi trường đã liên kết với các doanh nghiệp, tổ chức lớn để sinh viên ra là có chỗ dừng chân. Bên cạnh đó, trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá sôi động và thú vị cho sinh viên. 

Bên cạnh đó, trường Đại học Đông Á được biết đến có nhiều câu lạc bộ học thuật, kỹ năng giúp sinh viên có thể vừa học, vừa chơi. Ngoài ra, sinh viên sẽ được tiếp xúc với môi trường thực tập tại doanh nghiệp lớn mà nhà trường hợp tác. Đây chính là khởi điểm để sinh viên trau dồi kỹ năng chuyên môn và lấy kinh nghiệm phát triển tương lai sau này. 

Trường Đại học Duy Tân 

Trường Đại học Duy Tân là ngôi trường thứ hai nằm trong top những trường Đại học ở Đà Nẵng có tỷ lệ việc làm cao. Ngôi trường này được thành lập vào năm 1994 với cơ sở vật chất hiện đại, đào tạo đa bậc, đa ngành, đa lĩnh vực.

Trường Đại học Duy Tân

Kết quả khảo sát việc làm cho thấy tỷ lệ việc làm của sinh viên sau một năm tốt nghiệp đạt hơn 95%. Điều đó khẳng định, chất lượng đào tạo của nhà trường đã góp phần nâng cao trình độ dân trí và xã hội hóa giáo dục.

Với khẩu hiệu đồng hành cùng Đại học Duy Tân trong hơn 28 năm qua: “Tất cả vì quyền lợi học tập, nghiên cứu và việc làm của sinh viên đáp ứng nhu cầu xã hội, khu vực và quốc tế” Thì bạn có thể lựa chọn ngôi trường này nhé. 

Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng

Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng chính là những trường Đại học ở Đà Nẵng có tỷ lệ việc làm cao. Ngôi trường này được công nhận “Trường đại học đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục đại học quốc gia” đào tạo đa ngành trong hệ thống giáo dục đại học.

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng phát triển thành trường đại học thông minh theo định hướng ứng dụng. Đây xem là một trong những trường đại học thông minh góp phần đắc lực thực hiện thành công mục đích chuyển đổi số quốc gia. Bên cạnh đó 96% tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm làm động lực thúc đẩy phát triển kinh tế tri thức. Ngôi trường với 30000 sinh viên được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, 300 giáo sư tiến sĩ thạc sĩ đầy chuyên môn. Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng nhất định sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng

Hiện nay, xu hướng các ngành học kỹ thuật đang ngày càng được chú trọng hơn. Vì thế Đại học Bách Khoa Đà Nẵng cũng đang dần lấy lại “phong độ” và thuộc nhóm trong những trường Đại học ở Đà Nẵng có tỷ lệ việc làm cao chiếm 96%, trong đó đa số là sinh viên ra trường làm đúng ngành.

Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng

Nhằm cải thiện chất lượng đào tạo, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng luôn đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ giảng viên thông qua các chính sách đãi ngộ để thu hút các giảng viên tiềm năng du học từ nước ngoài.

Với chương trình đào tạo chất lượng và sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng có nhiều cơ hội việc làm trong các công ty công nghệ, tư vấn kỹ thuật và các ngành công nghiệp khác.

Trường Đại học FPT

Đại học FPT là ngôi trường cuối cùng thuộc top 5 những trường Đại học ở Đà Nẵng có tỷ lệ việc làm cao xây dựng năm 2018. Sinh viên được sử dụng thư viện sách khổng lồ với 33.000 giáo trình sách quốc tế, Ebook và sách tham khảo chuyên ngành.

Trường Đại học FPT Đà Nẵng

Bằng chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội hiện đại, Đại học FPT luôn mang đến cho sinh viên những kiến thức thực tế, chuyên môn và đầy đủ nhất. Với sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước” thì đây chắc chắn là ngôi trường mà bạn có thể lựa chọn. Đại học FPT Đà Nẵng có mối liên kết mạnh mẽ với các doanh nghiệp trong khu vực, giúp sinh viên có nhiều cơ hội thực tập và tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trên đây, bài viết đã giúp bạn liệt kê top 5 những trường Đại học ở Đà Nẵng có tỷ lệ việc làm cao chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo. Với sự phát triển không ngừng của Đà Nẵng và những cơ hội việc làm khá tốt, các trường Đại học ở Đà Nẵng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn theo đuổi một sự nghiệp thành công. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được ngôi trường mình yêu thích.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí