Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp - UDA chơi cực đã, quẩy cực sung!

Ngày 26/2 vừa qua, Trường ĐH Đông Á đã góp mặt tại chương trình Tư vấn mùa thi 2023 do Báo Thanh Niên phối hợp cùng với Bộ GD&ĐTvà sở GD&ĐT Đà Nẵng được tổ chức tại Trường THPT Phan Châu Trinh.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh ĐH Đông Á

Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp với sự góp mặt của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng với nhiều gian hàng tư vấn đầy hấp dẫn và thú vị. Trong đó Đại học đông Á góp mặt với gian hàng mang đầy màu sắc và có những nét riêng biệt mang đậm nét đặc trưng của trường. 

Khi đến với gian hàng ĐH Đông Á, các quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được tư vấn chọn ngành phù hợp dựa trên bài trắc nghiệm tâm lý của khoa sư phạm, thử sức làm và trang trí bánh ngọt theo sở thích của khoa du lịch, tham gia các hoạt động văn nghệ giải trí với CLB âm nhạc nghệ thuật...ngoài ra còn có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn ghé đến gian hàng.

Làm bánh cùng khoa du lịch ĐH Đông Á

Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo quốc tế do ĐH Đông Á phối hợp với các trường đại học uy tín trên thế giới như: ĐH Liverpool John Moores (Anh Quốc), ĐH Angelo State (Hoa Kỳ), ĐH Keimyung (Hàn Quốc),...cũng được giới thiệu tại ngày hội này.

Tư vấn tuyển sinh thông qua trắng nghiệm Tâm lý

Tham gia ngày hội, bạn Trâm – Học sinh trường THPT Phan Chu Trinh chia sẻ: “ Ngày hội này thật sự rất có ý nghĩa với em, nó giúp cho em có những thông tin thiết thực về chọn ngành trong thời gian tới, ngoài ra thì em cũng được tham gia một sân chơi vo cùng bổ ích và được nhận nhiều quà tặng, Em cũng vừa mới đăng ký xét tuyển vào trường ĐH Đông Á, hi vọng sẽ sớm được vào trường để trải nghiệm”

Bên cạnh tư vấn, trường còn mang đến không gian hoạt động vô cùng thú vị giúp cho các bạn học sinh có những trải nghiệm nghề nghiệp tương lai và dễ hình dung hơn trong việc chọn trường, chọn  ngành. Ngày hội tư vấn mùa thi là “điểm hẹn thân quen hàng năm” của đông đảo các bạn học sinh và quý phụ huynh. Tại ngày hội lần này ĐH Đông Á đã mang đến những thông tin tuyển sinh nóng hổi, những phần quà hấp dẫn và trải nghiệm lý thú đối với các ngành nghề đặc trưng.

Một ngày hội thật tuyệt vời, đầy năng lượng và thông tin bổ ích sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho các bạn học sinh tại THPT Phan Chu Trinh, hẹn gặp lại các bạn tại Đại học Đông Á nhé!

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí