NGÀNH QUAN HỆ QUỐC TẾ, ĐẠI HỌC ĐÔNG Á: BẮT NHỊP CÙNG THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP

Lựa chọn ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Đông Á là sự lựa chọn tương lai, lựa chọn con đường việc làm rộng mở với mức lương hấp dẫn. Trong thế giới nhiều biến đổi hiện nay, nền kinh tế đất nước phát triển không ngừng, khoa học công nghệ thay đổi từng ngày… Việc lựa chọn ngành để theo đuổi giấc mơ đại học không phải dễ dàng. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý khi đăng ký học đại học, đó là Học để làm gì? Học có việc làm không? Làm nghề gì? Mức thu nhập có đảm bảo không? Có rất nhiều câu hỏi đặt ra!

ngành quan hệ quốc tế

Ngành Quan hệ Quốc tế Đại học Đông Á - Ngành học XU THẾ cho GenZ

Ngành Quan hệ Quốc tế Đại học Đông Á: Bắt nhịp cùng thị trường lao động trong bối cảnh hội nhập

Những ngành học truyền thống vẫn có thể đáp ứng yêu cầu đó của bạn, nhưng tại sao chúng ta không thay đổi tư duy, thay đổi cách tiếp cận mới, học ngành mới để giải đáp tất cả những thắc mắc trên của bạn.

Ngành Quan hệ quốc tế là một khoa học liên ngành, trong đó sinh viên được trang bị kiến thức chuyên sâu về chính trị, kinh tế, luật pháp, ngoại giao, văn hóa… để có thể nắm bắt được vấn đề thời sự của đất nước, những biến đổi của thị trường lao động, am hiểu sâu sắc về các góc cạnh của đời sống thực tế..

ngành quan hệ quốc tế

Chương trình nghệ thuật giao lưu văn hoá Việt Nhật

Hiện nay, các trường đại học đào tạo ngành QHQT hàng đầu ở Việt Nam như Học viện Ngoại giao, Trường Đại học KHXH&NV Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh… đều lấy điểm đầu vào trên 25 điểm thi quốc gia THPT, điều này cho thấy sức hút và đẳng cấp của ngành học này. Hầu hết các sinh viên tốt nghiệp ngành QHQT đều có việc làm tốt, mức lương hấp dẫn và ở những vị trị quản lý cấp cao.

Điều quan trọng hơn, sinh viên tốt nghiệp ngành QHQT có thể làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau, ngành nghề đa dạng trong thị trường lao động liên tục thay đổi. Nếu những ngành học truyền thống, sinh viên chỉ làm việc trong1-2 lĩnh vực chuyên môn đã được học, thì ngành QHQT lại có thể giúp các bạn lựa chọn và thay đổi nghề nghiệp một cách dễ dàng, với mức thu nhập cao hơn.

Bởi vì, chương trình đào tạo ngành QHQT được thiết kế thực sự linh động, là sự giao thoa giữa bốn chuyên môn chủ chốt: Kinh tế - Ngoại giao - Chính trị - Văn hóa. Ngoài ra, đào tạo các Kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, vận hành, đàm phán, hợp đồng, làm việc nhóm… được thiết kế xuyên suốt trong chương trình đào tạo.

ngành quan hệ quốc tế đại học đông á

Do đó, lựa chọn ngành Quan hệ quốc tế, bạn sẽ không còn lo lắng về việc chọn nghề, thay đổi công việc và mức thu nhập tốt hơn, trong bối cảnh biến đổi nhanh chóng của thị trường lao động và hội nhập kinh tế hiện nay.

Xem thêm những tin tức mới nhật của Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk tại đây!

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí