Kết quả cuộc thi Sinh viên Đông Á với ý tưởng đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp 2021

Ngày 28 tháng 04 vừa qua, trường Đại học Đông Á đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi UDA.START-UP 2021 với sự tham dự của 14 dự án xuất sắc nhất, được ban giám khảo lựa chọn khắt khe từ 42 dự án tham gia ở vòng loại.

Mỗi dự án tham gia vòng chung kết có 7 phút trình bày về dự án của mình và 7 phút phản hồi các câu hỏi từ phía Ban giám khảo. Sau gần 5 giờ đồng hồ trôi qua, với sự tự tin, tư duy logic và tinh thần khởi nghiệp thì các dự án cũng đã xuất sắc hoàn thành phần dự thi của mình.

Ban giám hiệu trao Giấy chứng nhận cho các sinh viên đã tham gia cuộc thi 

Sau nhiều lần hỏi ý "căng não" của các giám khảo với nhau, thì cuối cùng cũng có được kết quả công tâm nhất. Thứ tự các giải thưởng lần lượt như sau:

Giải thưởng "Ý tưởng có lượt Vote - Share nhiều nhất":

  • Giải nhất: Dự án "Xây dựng mạng lưới truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp dựa trên công nghệ Blockchain"
  • Giải nhì: Dự án "Du lịch trải nghiệm trong bóng đêm"
  • Giải ba: Nhà hàng cơm lam gà nướng

Dự án có lượt vote - share cao nhất: "Xây dựng mạng lưới truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp dựa trên công nghệ Blockchain"

Dự án có lượt vote - share cao thứ 2: "Du lịch trải nghiệm trong bóng đêm"​

Dự án có lượt vote - share cao thứ 3: "Nhà hàng cơm lam gà nướng"

Giải thưởng "Thuyết trình bằng tiếng anh xuất sắc" thuộc về dự án "Peaceful Coffee - Cà phê thư giãn nông thôn phong cách độc đáo"

Giải thưởng thuyết trình tiếng anh xuất sắc nhất

Giải thưởng về Ý tưởng khởi nghiệp:

  • Giải nhất: Ứng dụng EasyMom (EMa)
  • Giải nhì: Ứng dụng POS trong quản lý bán hàng cho đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ
  • Giải ba: Mô hình du lịch trải nghiệm trong bóng tối, Thành lập trung tâm hỗ trợ giấc ngủ và sinh trắc vân tay và Xây dựng mạng lưới truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp dựa trên công nghệ Blockchain
  • Giải khuyến khích: Mobile Attic, Trung tâm tâm lý và phát triển cộng đồng, Nông thôn trong lòng thành thị, Trồng nấm bào ngư xám từ bã mía và bã cafe, Job Easy, Chocolate Handmade, Peaceful Coffee- Cà phê thư giãn nông thôn phong cách độc đáo, Ý tưởng XD nhà hàng cơm lam gà nướng và Bánh gạo tép

Giải nhất: Ứng dụng EasyMom (EMa)

Giải nhì: Ứng dụng POS trong quản lý bán hàng cho đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ​

Giải ba: Mô hình du lịch trải nghiệm trong bóng tối, Thành lập trung tâm hỗ trợ giấc ngủ và sinh trắc vân tay và Xây dựng mạng lưới truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp dựa trên công nghệ Blockchain​

Giấy khen cho các khoa hỗ trợ sinh viên tích cực trong cuộc thi

Khen thưởng các khoa: Quản Trị, Du lịch, Công nghệ thông tin và Sư phạm

Ban tổ chức cuộc thi cảm ơn quý thầy cô đã hỗ trợ hết mình cho cuộc thi, cảm ơn các bạn sinh viên vì đã tích cực hết mình vì cuộc thi. Chúc cho dự án cùa các bạn sẽ sớm thành hiện thực, đặc biệt là những dự án mang tính cộng đồng để có thể giúp đỡ được nhiều người hơn,.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí