Đa dạng lựa chọn với khối ngành Ngôn ngữ tại Đại học Đông Á

Theo Kenh14.vn: Đại học Đông Á định hướng trang bị cho sinh viên (SV) kiến thức và văn hóa, cung cấp đầy đủ những điều kiện để các bạn trẻ trở thành "công dân toàn cầu". Đặc biệt với khối ngành Ngôn ngữ, Gen Z có đa dạng sự lựa chọn ngành học theo sở thích và năng lực bản thân.

Kết nối toàn cầu với ngành Ngôn ngữ Anh

Là ngành học quen thuộc đối với thí sinh, ĐH Đông Á chú trọng đưa thực tiễn vào giảng đường ngay từ năm nhất. Ngoài những giờ học trên lớp, các bạn SV còn sở hữu những giờ ngoại khoá thú vị, giao lưu với người bản xứ thông qua các chương trình trao đổi SV, các hoạt động quốc tế được tổ chức tại trường hoặc thành phố.

Như tại sự kiện Liên hoan phim Châu Á tại Đà Nẵng 2023 vừa qua, các bạn SV Ngôn ngữ Anh đã được tham gia vào công tác tình nguyện viên trong suốt khoảng thời gian diễn ra sự kiện và được thử sức tại các vị trí từ phiên dịch viên đến hỗ trợ hậu cần. Đây chính là một cơ hội học tập và thực hành kỹ năng chuyên môn vô cùng bổ ích và quý giá. Kiều Khanh - SV năm 1 chia sẻ: "Trong suốt quá trình làm việc bản thân mình đã luôn nỗ lực, cố gắng, vậy nên nhận được những góp ý hay khen ngợi thì mình đều rất trân trọng vì đó là động lực để phát triển và hoàn thiện bản thân hơn".

Đa dạng lựa chọn với khối ngành Ngôn ngữ tại Đại học Đông Á - Ảnh 1.

Sinh viên Đại học Đông Á Đà Nẵng tham dự sự kiện Liên hoan phim Châu Á lần thứ nhất

Trải nghiệm văn hóa Á Đông với ngành Ngôn ngữ Nhật Bản

Được biết đến là ngôi trường tiêu biểu trong hợp tác đào tạo với nhiều trường đại học và doanh nghiệp xứ sở hoa anh đào, một đặc quyền mà có lẽ chỉ SV ngành Ngôn ngữ Nhật tại ĐH Đông Á có được chính là những Lễ hội giao lưu văn hóa tổ chức thường xuyên. Kèm theo đó là ngày hội việc làm kết nối doanh nghiệp Nhật và SV khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Đa dạng lựa chọn với khối ngành Ngôn ngữ tại Đại học Đông Á - Ảnh 2.

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật Bản tham gia chương trình giao lưu văn hoá

Thử thách bản thân tại các cuộc thi với ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

Thực hành luôn là yêu cầu quan trọng với sinh viên ngôn ngữ. Tại Khoa Ngôn ngữ & văn hóa Hàn Quốc ĐH Đông Á, các bạn trẻ được tiếp xúc với môi trường giao tiếp tiếng Hàn chuyên nghiệp cùng đội ngũ giảng viên là các tiến sĩ, thạc sĩ tâm huyết, có nhiều năm học tập và sinh sống tại Hàn Quốc.

Dù là một khoa trẻ nhưng cả giảng viên và sinh viên Ngôn ngữ Hàn luôn tràn đầy nhiệt huyết khẳng định bản thân và chọn cho mình những trải nghiệm mới mẻ tại các sân chơi chuyên môn. Vừa đạt giải Nhì tại cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn toàn quốc K-SPEECH 2023 với bài thi tập thể, hai SV Trần Khánh Ly và Nguyễn Thị Thủy chia sẻ về hành trình của bản thân: "Thông qua quá trình tập luyện, thử thách tại cuộc thi, tụi mình được thực hành kỹ năng chuyên môn, xử lý tình huống cũng như có thêm thành tích và nhiều kỷ niệm vô cùng quý giá".

Đa dạng lựa chọn với khối ngành Ngôn ngữ tại Đại học Đông Á - Ảnh 3.

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tham gia cuộc thi hùng biện tiếng Hàn

Định hướng nghề nghiệp với ngành Ngôn ngữ Trung

Học ngôn ngữ không chỉ là học tiếng như số đông vẫn nghĩ. Bên cạnh những kỹ năng chuyên ngành, SV Ngôn ngữ Trung tại Đông Á được lựa chọn các nghiệp vụ chuyên môn định hướng công việc sau này như nghiệp vụ thương mại, nghiệp vụ hướng dẫn viên quốc tế, nghiệp vụ thư ký, nghiệp vụ giảng dạy tiếng Trung… Nhờ đó, sinh viên có thêm kiến thức để tiếp cận nhiều phạm vi nghề nghiệp hơn.

Đa dạng lựa chọn với khối ngành Ngôn ngữ tại Đại học Đông Á - Ảnh 4.

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc biểu diễn tại trường Đại học Đông Á

Bật mí thêm, Đại học Đông Á là đơn vị đăng cai kỳ thi HSK tại Đà Nẵng, cũng là điểm thi TOPIK thuộc top đầu cả nước. Với những ưu điểm của một môi trường năng động, đa dạng và nổi bật với các sắc màu quốc tế, khối ngành Ngôn ngữ tại ĐH Đông Á khẳng định sức hút khi được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi khởi nguồn hành trình tương lai.

Năm 2023, trường Đại học Đông Á nhận hồ sơ xét tuyển học bạ 41 ngành học xu hướng. Hàng ngàn suất học bổng giá trị đang chờ thí sinh xét tuyển online sớm nhất tại: https://donga.edu.vn/dangky

  • Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236.351.9929.
  • Website: www.donga.edu.vn

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí