Chọn ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành – đón sự trở lại “lợi hại hơn xưa”

Những ngày qua, đại dịch COVID-19 phủ một đám mây nặng trĩu, buồn tẻ và ảm đạm lên các điểm đến du lịch vốn chật nêm người. Thời điểm hiện tại, cả nước đã chuyển sang trạng thái thích ứng an toàn, Ngành du lịch đã trỗi dậy sôi động ở thị trường nội địa và đang chuyển mình ấn tượng để đón thị trường quốc tế trở lại. Đón đầu cuộc hồi sinh của ngành Du lịch, các bạn học sinh lựa chọn ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành rất yên tâm với lựa chọn của mình.

Sự trỗi dậy lợi hại hơn xưa của ngành Du lịch hậu covid 19

Sau những ngày buồn tẻ vì cách ly y tế và hạn chế di chuyển do đại dịch covid hoành hành, nay thị trường du lịch đã trở lại sôi động, nhà nhà, người người quyết định dành nhiều chuyến đi nghỉ dưỡng, thư giãn vào thời điểm du lịch đã an toàn. Lúc này, các khách sạn, khu du lịch đã được trùng tu, sửa chữa, nâng cấp và đầu tư đa dạng loại hình dịch vụ hơn, bởi thời gian ngưng đọng để phòng dịch trước đó tình cờ lại là cơ hội sắp đặt lại sản phẩm, xây dựng những tour tuyến mới để trỗi dậy mạnh mẽ hơn khi dịch qua đi. Và lúc này, khách hàng vừa chọn được điểm đến an toàn vừa thỏa sức tận hưởng các dịch vụ mới và hấp dẫn hơn. Nhu cầu tận hưởng du lịch của các dòng khách thời điểm hậu covid đang lên “đỉnh chóp”. Người dân ngày càng chi tiền nhiều hơn cho hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng, khám phá các địa danh nổi tiếng với yêu cầu cao hơn như khách sạn sang trọng và tốt hơn, thức ăn được cung cấp ngon hơn và nhu cầu được phục vụ đa dạng hơn. Và đây chính là thời điểm đỉnh cao và trở lại lợi hại hơn xưa của ngành Du lịch và Lữ hành. Do vậy, đây cũng chính là động lực cho các bạn trẻ chọn học Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành hoàn toàn yên tâm với lựa chọn ngành học của mình cho tương lai.

Chương trình đào tạo ngành Du lịch – chuyển mình theo xu hướng mới

Sự đổi mới của ngành Du lịch hậu covid kéo theo vấn đề đổi mới chương trình đào tạo ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành. Để đáp ứng và thích nghi mọi điều kiện và hoàn cảnh, các trường đại học đào tạo chuyên ngành Du lịch phải xây dựng nội dung dạy học phù hợp, kết hợp các phương pháp đào tạo hiện đại và nhiều giải pháp thực tế phù hợp với tình hình.

Tại Đại học Đông Á, Chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng và nghề nghiệp, hội nhập quốc tế. Chương trình đào tạo lấy sinh viên làm trung tâm. Sinh viên học sâu về kiến thức văn hóa xã hội và kiến thức chuyên môn nghiệp vụ sâu về Quản trị dịch vụ du lịch & Lữ hành. Ngành Quản trị du lịch đòi hỏi sinh viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn phải có khả năng vận dụng tối đa kiến thức vào thực tế công việc, tạo ra những sản phẩm du lịch mới mẻ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Sau khi ra trường, người học đạt được các tiêu chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ, thành thạo nhiều kỹ năng và chuyên môn tốt nhất và đặc biệt có kinh nghiệm để có thể dễ dàng ứng phó với những sự kiện bất khả kháng như Covid-19 xảy ra trong tương lai.

Tiết học thực hành tại trường của sinh viên khoa Du lịch

Chọn học du lịch – Cơ hội để khám phá các vùng đất mới và giao lưu với các nền văn hóa

Sinh viên được thực hành, trải nghiệm thực tế tại các tuyến, điểm du lịch hàng đầu, các di sản, các thiên đường du lịch ở miền Trung, cả nước và nước ngoài, được giao lưu với khách du lịch đến từ mọi miền thế giới và đạt năng lực đầu ra ngay trong quá trình học tập, ra trường làm việc được ngay. Hành trình khám phá được bắt đầu từ những chuyến đi thực tế, các chương trình học thực hành, kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp, khu du lịch hàng đầu trên cả nước. Sinh viên học và làm thông qua 2 kỳ làm việc, 1 kỳ thực tập tốt nghiệp, các đợt tham quan kiến tập, học tập tại Doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước để học tập và rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ tại môi trường thực tế. Sinh viên được lãnh đạo các doanh nghiệp thành công đến trực tiếp đào tạo, huấn luyện và chia sẻ kinh nghiệm.

Sinh viên khoa Du lịch lên đường thực tập tại Phú Quốc (Tháng 12/2021)

Học Quản trị Du lịch và Lữ hành ở trường Đại học nào tốt?

Để chinh phục lĩnh vực đầy tiềm năng này, làm thế nào để biết địa chỉ ngôi trường phù hợp có đào tạo ngành Du lịch chất lượng tốt, trường lớp hiện đại mà học phí lại phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Mách nhỏ cho các bạn Đại học Đông Á là một gợi ý tốt cho bạn để xét tuyển đại học ngành này đấy!

Bạn có giấc mơ về một công việc được kết nối du lịch và làm quen với nhiều nền văn hóa

Bạn có mong muốn được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp tại các resort, khách sạn 5*

Đăng kí xét tuyển các ngành học Quản trị Du lịch tại #ĐạihọcĐôngÁ sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn thực hiện những ước mơ đó của mình.

1.  Phương thức xét học bạ vào ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

-  Xét kết quả học tập 3 năm (5 học kỳ)

Điểm TBC lớp 10 + Điểm TBC lớp 11 + Điểm TB HK 1 lớp 12 ≥ 18.0

-  Xét kết quả học tập 3 học kỳ: Điểm TB HK 1 lớp 11 + Điểm TB HK 2 lớp 11 + Điểm TB HK 1 lớp 12 ≥ 18.0

-  Xét kết quả học tập kỳ 1 lớp 12: Tổng điểm TB học kỳ 1 lớp 12 của 3 môn XT ≥ 18.0

-  Xét kết quả học tập cả năm lớp 12: Điểm TBC cả năm lớp 12 ≥ 6.0

2. Đăng ký trực tuyến tại https://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky

3. Thi gian nhn h: Từ 1/2 đến khi đủ chỉ tiêu

Xem thêm

07 lý do khiến bạn mê "tít" ngành Du lịch tại Đại học Đông Á 

Chương trình đào tạo và học phí ngành Quản trị DV Du lịch – Lữ hành

“Ngọc đảo Phú Quốc” - nơi gắn kết sinh viên Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn với doanh nghiệp

Những vị trí có thu nhập khủng khi tốt nghiệp ngành Du lịch

Giải mã sức hút ngành Quản trị Khách sạn tại Đại học Đông Á

Phân vân chọn ngành Quản trị khách sạn, du lịch hay QT nhà hàng & dv ăn uống?

Đề án tuyển sinh ĐH Đông Á năm 2022

Tham khảo học phí theo từng ngành

Từ khóa

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí