Thực tập hưởng lương tại Đài Loan khóa đầu tiên cho SV Ngôn ngữ, Du lịch và Kinh tế ĐH Đông Á

8 sinh viên năm 3 và năm 4 thuộc khối ngành Ngôn ngữ, Du lịch và Kinh tế là những sinh viên đầu tiên của ĐH Đông Á tham gia chương trình thực tập hưởng lương 1 năm tại Đài Loan được bắt đầu từ tháng 3/2022.

Chương trình thực tập hưởng lương 1 năm tại Đài Loan cho SV khối ngành Ngôn ngữ, Du lịch và Kinh tế là một trong số các nội dung ký kết hợp tác quan trọng giữa Đại học Đông Á và Đại học Khoa học Kỹ thuật Chien Hsin (Đài Loan) được tiến hành thông qua hình thức trực tuyến hồi tháng 7 năm ngoái.

Sở hữu trình độ tiếng Anh TOEIC từ 450 hoặc tiếng Trung từ cấp độ 1, các bạn sinh viên sẽ có 1 năm trải nghiệm thực tế thú vị trong môi trường quốc tế tại các đơn vị doanh nghiệp du lịch và thực phẩm là đối tác của ĐH Chien Hsin tại Đài Loan. Bên cạnh trau dồi chuyên môn nghề nghiệp, được trải nghiệm văn hóa Đài Loan và tham gia các chương trình giao lưu sinh viên quốc tế sôi động, chương trình còn giúp sinh viên tự “mở” cánh cửa việc làm tại Đài Loan hoặc các doanh nghiệp Đài Loan có vốn đầu tư tại Việt Nam, phục vụ cho phát triển nghề nghiệp của mình sau tốt nghiệp. Không những thế, sinh viên còn có cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị khi muốn chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại Đài Loan.

Theo ông Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Đông Á, một trong những chiến lược quan trọng của ĐH Đông Á là đưa sinh viên trải nghiệm 1 năm thực tập và làm việc tại nước ngoài, để sinh viên trang bị chuyên môn nghề nghiệp tốt, kỹ năng hội nhập và trình độ ngoại ngữ thành thạo, trở thành nguồn nhân lực chất lượng phục vụ phát triển đất nước. Chính vì thế, cùng với các thị trường nhân lực tại Nhật Bản, CHLB Đức, Singapore,... ĐH Đông Á đã mở rộng hợp tác với các trường đại học và doanh nghiệp tại Đài Loan, hướng đến mục tiêu sinh viên của tất cả các ngành đều sẽ được trải nghiệm môi trường quốc tế trong kỳ thực tập nghề nghiệp cũng như cơ hội làm việc sau tốt nghiệp tại các nước.

Được biết, các bạn sinh viên tham gia khóa 2 của chương trình thực tập hưởng lương 1 năm tại Đài Loan cũng đang tích cực rèn luyện chuyên môn và ngoại ngữ để sẵn sàng lên đường sang Đài Loan đợt tháng 9 tới.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí