Thêm 10 sinh viên tham gia phỏng vấn chinh phục suất thực tập tại Nhật

Chiều ngày 15/03, 10 sinh viên Đại học Đông Á đã tham gia phỏng vấn trực tiếp chương trình Internship của tập đoàn y tế xã hội Aijinkai ngay tại trường.

Tham gia phỏng vấn các ứng viên lần này là bà Miyamoto Noriko - Viện phó Bệnh viện Takatsuki, Trưởng phòng Y tá Tập đoàn Y tế Aijinkai.

Buổi phỏng vấn được diễn ra ngay tại phòng thực hành kỹ năng điều dưỡng Nhật Bản (Skillslab) được đầu tư tại Đại học Đông Á.

Trước đại diện tập đoàn, sinh viên Đại học Đông Á đã tự tin giới thiệu bản thân, trình bày những mong muốn, sở thích và định hướng của bản thân khi lựa chọn thực tập tại Nhật Bản. Ngoài ra, các bạn cũng đã thể hiện sự hiểu biết của mình về ngành nghề sau quá trình học tập tại Đại học Đông Á.

Được biết, sinh viên trúng tuyển sẽ tham gia học tập, thực hành 6 tháng tại phòng thực hành Skillslab dưới sự hướng dẫn của nhà trường và các chuyên gia Nhật Bản. Sau đó sẽ có 1 năm thực tập tại hệ thống các bệnh viện thuộc quản lý của Tập đoàn Aijinkai trong vai trò trợ lý điều dưỡng.

Đây là tiền đề giúp sinh viên nắm chắc những tấm vé làm việc tại tập đoàn lớn của Nhật sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm về văn hóa Nhật Bản và hơn hết là trau dồi thêm những kỹ năng và rèn luyện ngoại ngữ.

Với sự tự tin, chuẩn bị chỉn chu cùng với sự đồng hành, hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô đã giúp 10 sinh viên hoàn thành trọn vẹn buổi phỏng vấn.

Tin tưởng các bạn sẽ đạt kết quả tốt cũng như tận dụng cơ hội xuất ngoại để trang bị cho bản thân một hành trang vững vàng cho công việc và nghề nghiệp trong tương lai.

Trước đó, tại Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật và Ngày hội việc làm Nhật Bản lần thứ 8, năm 2023, đã có hơn 700 lượt phỏng vấn trực tiếp và trực tuyến của sinh viên Đại học Đông Á trước 10 đối tác là các doanh nghiệp Nhật Bản đăng ký và tham gia tuyển dụng nhân lực trong dịp này.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí