Tập huấn kỹ năng Pitching cho các dự án khởi nghiệp của sinh viên ĐH Đông Á

Chiều ngày 21/4 vừa qua, 37 nhóm thí sinh cuộc thi khởi nghiệp đã có buổi tập huấn về chủ đề Pitching đầy bổ ích và cởi mở tại Không gian đổi mới sáng tạo Đại học Đông Á.

Workshop “Công thức Pitching thành công” là một trong các buổi training nằm trong khuôn khổ Vòng 2 cuộc thi "Sinh viên Đông Á với ý tưởng đổi mới sáng tạo khởi nghiệp 2023".

Vòng 2 được mang tên “Phát triển vấn đề” đã chính thức diễn ra từ ngày 01/04 với nhiều hoạt động sôi nổi. Trong đó, "Công thức Pitching thành công" là buổi huấn luyện thứ 2 sau thành công của buổi training về BMC sáng 16/4 diễn ra tại Không gian đổi mới sáng tạo Đại học Đông Á.

Tham gia tập huấn sinh viên lần này là TS.Võ Thị Kim Oanh - Giám đốc Quốc gia Levisa, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Olalani Resort and Condotels, Kế toán trưởng Sân Golf Indochina Hội An.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý và kinh doanh, TS. Võ Thị Kim Oanh đã chia sẻ nhiều kỹ năng trong việc kêu gọi vốn. Sau phần giới thiệu tổng quan thị trường khởi nghiệp Việt Nam, buổi trò chuyện đi vào phần chính với các nội dung: Cách nâng cấp nội dung trình bày kế hoạch kinh doanh, Nguyên tắc kỹ năng gọi vốn, Nội dung pitching hiệu quả để giúp Startup chinh phục các nhà đầu tư, Thí sinh cần chuẩn bị và trình bày những gì ở từng vòng thi?, Bí kíp giúp sinh viên tự tin thuyết trình trước đám đông,...

37 nhóm sinh viên tham gia cuộc thi khởi nghiệp đã rất năng nổ, tích cực tương tác trong suốt quá trình diễn ra buổi workshop. Bên cạnh đó, các thí sinh còn tận dụng cơ hội nhờ diễn giả tháo gỡ những khó khăn trong dự án của mình.

Với vòng “Phát triển vấn đề”, các thí sinh được tham gia rất nhiều buổi training chuyên sâu. Tại đây, các đội thi sẽ được cung cấp kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về thiết lập mô hình kinh doanh, kỹ năng thuyết trình dự án, kỹ năng kêu gọi vốn,... Từ đó, các thí sinh sẽ phát triển và dần hoàn thiện dự án của mình.

Những dự án tốt cũng sẽ được tiếp tục hỗ trợ để có thể thương mại hóa dưới hướng dẫn của Ban cố vấn khởi nghiệp Đại học Đông Á đến từ các trung tâm hỗ trợ - vườn ươm khởi nghiệp, các doanh nghiệp khởi nghiệp trong nước.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí