Tại sao nên chọn học Dược Đại học Đông Á

Ngành Dược có gì hấp dẫn khiến dân tình "rần rần" suốt mấy năm nay? Lý do khiến ngành Dược tại Đại học Đông Á trở thành "top list" đối với các thí sinh khi đặt bút làm hồ sơ đăng kí chọn ngành? Mọi bí mật sẽ được bật mí ngay sau đây!

1. Ngành Dược là ngành có cơ hội kiếm việc làm cao

Theo quan niệm cũ, Dược là nhàm chán và không có gì mới mẻ, tuy nhiên, trên thực tế, đây là nghề có phạm vi hoạt động rất rộng và linh hoạt. rất nhiều dược sĩ làm nhiều công việc cùng một lúc, họ vừa làm việc tại các cơ sở, trung tâm y tế, bệnh viện, lại vừa tham gia giảng dạy tại các cơ sở đào tạo ngành Dược.

2. Đây là công việc phù hợp mọi đối tượng

Nhắc đến ngành Dược, có thể dễ dàng hình dung ra vị trí công việc khá nhẹ nhàng, rất phù hợp với phái nữ. Tuy nhiên nếu bạn là nam thì nghề này cũng sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị bởi nó sẽ rèn luyện cho bạn đức tính kiên nhẫn, cẩn thận.

3. Cơ hội khẳng định bản thân

Những năm gần đây, hững căn bệnh nan y mới xuất hiện  ngành dược, đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của các dược sĩ và bác sĩ.đây là cơ hội tiềm tàng để bạn khẳng định tài năng và tâm huyết của mình.

4. Mức thu nhập ổn định

Hiện nay, ngành Dược được đánh giá là nghề có mức thu nhập ổn định. Các hãng thuốc nước ngoài đang gia nhập vào trị trường nước ta kèm theo nhiều nhu cầu tuyển dụng, tạo ra cho bạn nhiều lựa chọn phong phú về cơ hội làm việc với mức thu nhập có thể khiến bạn hài lòng.

Tại Đại học Đông Á, nhiều kí kết việc làm với các công ty, doanh nghiệp tại Nhật Bản đang là hướng đi phù hợp xu thế thu thút nhiều, theo đó sinh viên tốt nghiệp ngành Dược của trường có thể làm việc ở Nhật với mức lương cao.

5. Cơ hội rộng mở cho những người yêu thích kinh doanh

Nếu bạn thích kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể phát triển nó trong ngành dược. Ví dụ, mở nhà thuốc tự kinh doanh sau khi đã có kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở y tế, nhà thuốc....

Kinh doanh dược phẩm ít cạnh tranh hơn vì nó đòi hỏi sự am hiểu về thuốc và dược phầm.ngoài lợi nhuận thì cái “tâm” trong kinh doanh dược phẩm rất quan trọng bởi vì công việc bạn đang làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí