Sinh viên hào hứng với khóa đào tạo ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc cùng GV ĐH Cyber

Lễ khai giảng chương trình đào tạo Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc giữa Đại học Đông Á & Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc đã diễn ra sáng 9/1/2023 tại Đại học Đông Á.

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, Đoàn giáo sư và học viên cao học Đại học Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc trực tiếp tham gia giảng dạy ngôn ngữ & văn hóa Hàn Quốc cho gần 100 sinh viên năm 1, năm 2, năm 3 khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á.

Xuyên suốt khóa đào tạo còn là sinh động các nội dung giao lưu, học tập cùng các thầy cô Hàn Quốc. Theo đó, sinh viên Ngôn ngữ Hàn Quốc ĐH Đông Á không chỉ thêm "kênh" trao đổi, nâng cao năng lực giao tiếp với người bản ngữ mà còn được trải nghiệm, tìm hiểu sâu hơn về văn hóa Hàn, K-pop, K-Drama...

Đặc biệt, với các bạn sinh viên năm 3 còn là được trau dồi kỹ năng phỏng vấn, tìm việc để có thể thích ứng tốt hơn trong môi trường công sở Hàn Quốc.

Khóa học sẽ diễn ra từ ngày 9-13/1 tại Đại học Đông Á. Phiên bế giảng sẽ diễn ra vào chiều ngày 13/1 với chứng nhận hoàn thành khóa học từ Đại học Cyber sẽ được trao cho các sinh viên tích cực và tài năng của khóa học.

Được biết, Đại học Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2004, là trường đại học 'chuyên ngữ' duy nhất trong các trường đại học đào tạo trực tuyến ở Hàn Quốc, là cơ quan đào tạo ngoại ngữ có quy mô lớn thứ 3 trên thế giới.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí