Sinh viên Du lịch với Hội thảo “Chương trình chuyển tiếp 2+2 ĐH Keimyung và cơ hội học bổng tại Hàn Quốc”

Trải nghiệm môi trường quốc tế hàng đầu tại Đại học Keimyung Hàn Quốc không còn là xa vời với các bạn sinh viên khoa Du lịch Đại học Đông Á.

Ngày 25/10, Đại học Đông Á tổ chức chương trình Hội thảo “Chương trình chuyển tiếp 2 + 2 ĐH Keimyung và cơ hội học bổng tại Hàn Quốc” với sự tham gia của hơn 200 sinh viên Khoa Du lịch.

Hội thảo mang đến cho sinh viên những cái nhìn sinh động về đời sống và môi trường học tập tại xứ sở kim chi. Dựa trên nguyện vọng của các bạn sinh viên hiện nay, chương trình cũng định hướng ngành nghề và xây dựng các lộ trình học tập hiệu quả dành cho sinh viên.

Thông qua chương trình lần này, các bạn sinh viên cũng được giải đáp các thắc mắc về chương trình du học chuyển tiếp 2 + 2 giữa trường Đại học Đông Á và trường Đại học Keimyung, Hàn Quốc.

Được biết, chương trình cũng sẽ tổ chức cho các bạn sinh viên Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc vào ngày 2/11 sắp đến.

Ngoài ra, Đại học Đông Á hiện đang có rất nhiều chương trình chuyển tiếp như: chương trình 3+1 cùng ĐH Nottingham Trent, Chương trình 1+3 liên kết với ĐH Angelo State (Mỹ),… Các chương trình đều được triển khai theo nhiều phương thức khác nhau giúp sinh viên có sự chuẩn bị tốt trong thời gian đầu học tập tại trường, giảm chi phí du học và nhận được bằng cấp từ các trường đại học uy tín ở nước ngoài.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí