Sinh viên Đại học Đông Á nghe tư vấn biện pháp tăng cường trí nhớ, giảm stress và nâng cao sức khỏe

Tối ngày 23/02, gần 500 sinh viên Đại học Đông Á đã tham gia chương trình giao lưu, chia sẻ kiến thức về chủ đề “Tăng cường trí nhớ, giảm stress và nâng cao sức khỏe”.

Chương trình do Đoàn thanh niên trường Đại học Đông Á phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng VMC Việt Nam tổ chức, cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Tháng Thanh niên năm 2023.

Tại sự kiện diễn ra theo hình thức trực tuyến này, các bạn sinh viên đã được nghe BS.CKI Lê Hải – Cố vấn chuyên môn của Trung tâm VMC chia sẻ nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe. Điều này giúp các bạn sinh viên chăm sóc sức khoẻ chủ động tốt hơn, nâng cao sức khỏe và tinh thần, nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện.

Các bạn sinh viên Đại học Đông Á cũng dành nhiều câu hỏi đến bác sĩ, thảo luận những vấn để liên quan đến tâm lý mà các bạn thường hay gặp phải. Bác sĩ cũng đã giải đáp trực tiếp và đưa ra những giải pháp tại chỗ, thông qua những can thiệp y tế về y học cổ truyền.

Sinh viên cũng được hướng dẫn thực hành với một số huyệt đạo để cải thiện trí nhớ, giảm stress, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Nâng cao hiểu biết về các vấn đề tâm lí là yếu tố đặc biệt quan trọng trong cuộc sống. Đại học Đông Á cũng thường xuyên tổ chức nhiều buổi tọa đàm theo chuyên đề cho sinh viên.

Được biết, nhà trường sẽ tổ chức hội thảo khoa học quốc gia: “Tham vấn và trị liệu tâm lí cho học sinh, sinh viên hậu Covid” vào tháng 4/2023 sắp tới.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí