Sinh viên ĐH Đông Á được truyền cảm hứng cùng “Hành trình khởi nghiệp cùng Shark Liên”

Sáng 20/2, “Hành trình Khởi nghiệp cùng Shark Liên” đã thu hút hơn 300 sinh viên Đại học Đông Á các khóa tham gia toạ đàm.

Chương trình nằm trong chuỗi tọa đàm "Khởi nghiệp cùng Shark Liên" năm 2023 diễn ra tại 12 điểm trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Hoạt động thuộc đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới quốc gia đến năm 2025" giai đoạn 2022-2025.

Tại chương trình, bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) - Chủ tịch Tập đoàn AquaOne, đã chia sẻ về những câu chuyện khởi nghiệp, những bài học về niềm đam mê, quyết tâm và cảm hứng trong học tập, làm việc…

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí rất sôi nổi với “mưa” câu hỏi đến từ các bạn sinh viên Đại học Đông Á dành đến Shark Liên.

Bên cạnh những lời khuyên hữu ích, Shark Liên còn bật mí về việc lựa chọn thời điểm để khởi nghiệp và những gợi ý cho các dự án khởi nghiệp đang thực hiện.

SV Bùi Văn Tuyến - khóa 19, ngành Quản trị kinh doanh chia sẻ: “Đây là một buổi chia sẻ giá trị, mang đến thêm nhiều động lực trong hành trình khởi nghiệp của em. Với những góp ý chia sẻ đến từ Shark Liên, em hy vọng dự án của mình sẽ ngày càng phát triển trong tương lai.”

Nhiều sinh viên năm 1, năm 2 cũng đã nhận thức rõ những cơ hội của việc khởi nghiệp trong thời đại hiện nay. Những câu chuyện của Shark Liên cũng tạo cảm hứng, giúp các bạn mạnh dạn hình thành, thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp.

Trong niềm hứng khởi của ngày đầu gặp gỡ, Shark Liên cũng đánh giá cao tinh thần khởi nghiệp của các bạn sinh viên Đại học Đông Á.

Nhân dịp này, Đại học Đông Á và Trường Đào tạo Quản lý Doanh nghiệp (CBAM) đã tiến đến ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác MOU nhằm mở rộng kết nối các cơ sở giáo dục đào tạo tại Đức và hỗ trợ phát triển trong đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao.

Chuỗi tọa đàm sẽ tiếp tục diễn ra tại các trường trên địa bàn thành phố đến hết ngày 12/03/2023.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí