Phát triển chương trình khởi nghiệp sinh viên ĐH Đông Á cùng KVA, Hàn Quốc

Ngày 14/10, Đại học Đông Á và Hiệp hội thẩm định giá công nghệ & công nghiệp Hàn Quốc (gọi tắt là KVA) đã chính thức ký kết văn bản hợp tác.

Theo đó, hai bên sẽ cùng hợp tác, chia sẻ về chương trình đào tạo khởi nghiệp cho SV & phát triển mạng lưới các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như xúc tiến tổ chức cuộc thi khởi nghiệp thường niên.

Dịp này, Đại học Đông Á cũng gửi lời mời chính thức đến Tiến sĩ Cho Kee Heon - Tổng thư ký Hiệp hội thẩm định giá công nghệ & công nghiệp Hàn Quốc làm cố vấn Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo của trường và thúc đẩy các hoạt động huấn luyện về khởi nghiệp trở thành thế mạnh cạnh tranh & là điểm nổi bật của UDA. Sắp tới, TS. Cho cũng sẽ có những giờ giảng đặc biệt dành cho SV Ngôn ngữ Hàn Đại học Đông Á về khởi nghiệp. 

Được biết, Hiệp hội KVA thành lập được 20 năm, là 1 tổ chức phi lợi nhuận và là cơ quan thực hiện rất nhiều chương trình training về khởi nghiệp cho SV đang theo học đại học tại Hàn, trao học bổng cho các SV có ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc; chuyên đào tạo các start-up cách khởi nghiệp thành công. Và hiệp hội KVA còn có một mạng lưới rất đa dạng gắn kết với các doanh nghiệp Hàn, các trường đại học Hàn, các viện nghiên cứu, các doanh nhân & đội ngũ giáo sư Hàn. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí