Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh khoá 20

Ngày 04/03, tại Đại học Đông Á đã diễn ra lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 18 tân thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh.

Đây là đợt tốt nghiệp sau đại học đầu tiên trong năm 2023. Sự kiện là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các tân thạc sĩ sau quá trình miệt mài học tập và nghiên cứu dưới sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên.

Tham dự lễ bế giảng và trao bằng có: TS.Nguyễn Thị Anh Đào – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đỗ Trọng Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường. Về phía khoa có: TS. Bùi Văn Viễn – Trưởng Khoa Sau Đại học và Đào tạo quốc tế. Đặc biệt, buổi lễ có sự góp mặt đông đủ của 18 học viên lớp cao học K20 chuyên ngành Quản trị kinh doanh cùng người thân và bạn bè.

Phát biểu trong buổi lễ, TS.Bùi Văn Viễn đã gửi lời chúc mừng đến các tân thạc sĩ và ghi nhận quá trình học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng, thái độ trong quá trình theo học tại trường.

Đại diện các tân thạc sĩ, anh Đoàn Vĩnh Khoa đã bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc đối với Nhà trường và các thầy cô giảng dạy và hỗ trợ trong suốt quá trình học viên cao học học tập và hoàn thiện luận văn tốt nghiệp vừa qua.

Các tân Thạc sĩ cũng đều bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực vận dụng các kiến thức được học vào công việc.

Năm 2023, Đại học Đông Á đào tạo bậc thạc sĩ các ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán và dự kiến ngành Ngôn ngữ Anh. Nhà trường sẽ bắt đầu nhận hồ sơ thi tuyển, xét tuyển từ ngày 01/04/2023 đến ngày 10/04/2023.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí