Hợp tác chương trình chuyển tiếp 2+2, 3+1 với ĐH Philippine Normal

Ngày 20/7, tại Philippine, Đại học Đông Á và Đại học Philippine Normal (PNU) đã ký kết biên bản hợp tác chương trình đào tạo chuyển tiếp 3+1 và 2+2 dành cho sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh ĐH Đông Á.

Đây là chương trình chuyển tiếp đầu tiên của ĐH Đông Á với đối tác là một trường đại học tại Philippine, và cũng là chương trình được kỳ vọng mở thêm hướng phát triển nghề nghiệp quốc tế cho SV khối ngôn ngữ sau các hợp tác đào tạo được ký kết và triển khai với các đại học Liverpool John Moores (Anh), Angelo State (Hoa Kỳ), Keimyung (Hàn Quốc),…

Theo đó, sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh ĐH Đông Á đã hoàn thành 4 học kỳ (2 năm) hoặc 6 học kỳ (3 năm) tại ĐH Đông Á sẽ có điều kiện tham gia chuyển tiếp tại ĐH Philippine Normal theo chương trình 2+2 hoặc 3+1. Sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp, sinh viên  chương trình 2+2 sẽ nhận được bằng cử nhân do PNU cấp, còn sinh viên chương trình 3+1 sẽ nhận được bằng cử nhân do ĐH Đông Á cấp.

Thỏa thuận hợp tác cũng công nhận tín chỉ đào tạo lẫn nhau giữa 2 trường. Tất cả các tín chỉ và điểm do trường đại học này cấp cho sinh viên tham gia các chương trình cử nhân hợp tác sẽ được cơ sở kia công nhận hoàn toàn.

Được biết, ngay sau khi hợp tác được ký kết, hai khoa Ngôn ngữ của hai trường cũng sẽ xúc tiến rà soát ngay lộ trình đào tạo đã xây dựng và đối chiếu để sẵn sàng kế hoạch giảng dạy cho 2 kỳ nhập học vào tháng 3 và tháng 9 hằng năm.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí