Gian hàng Đại học Đông Á chiếm trọn “spotlight” trong ngày Hội văn hóa dân gian tại trường THPT Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Ngày 16/1 vừa qua, sinh viên Đại học Đông Á “chào” ngày Hội Văn hóa dân gian tại trường THPT Cẩm Lệ với những vũ điệu chất ngây ngất.

Với chủ đề “Tết hội nhập” Ngày Hội Văn hóa dân gian diễn ra tại trường THPT Cẩm Lệ mang đến những trải nghiệm "đắt giá" thông qua chuỗi hoạt động sôi nổi: Trình diễn thời trang, cờ carô đồng đội, bán buôn tấp nập ở quầy hàng ẩm thực …

Không gian ngày Hội văn hóa dân gian của trường THPT Cẩm Lệ

“Bắt nhịp” cùng tinh thần vui xuân ấy, gian hàng đại học Đông Á được dịp “khoe màu” cùng ngày Hội, thu hút hàng trăm lượt du khách 3 khối lớp ghé thăm. Tại đây, các bạn hoàn toàn mãn nhãn và bất ngờ trước không gian bài trí “Tết ta - Tết tây” trong trang phục Kimono,Yukata, Hanbok…không gian âm nhạc “mộc - chất” của sinh viên các Khoa.

“Check in” cùng trang phục Hanbok của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc.

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản thú vị với trải nghiệm ẩm thực truyền thống trong trang phục Kimono.

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh - Khoa Sư Phạm thử thách học sinh với trò chơi “gắp đậu” - trang trí.

Học sinh trường THPT Cẩm Lệ mãn nhãn với vũ điệu của SV Đông Á

Ngày Hội là dịp để UDAers “vai kề vai” với các bạn học sinh THPT Cẩm Lệ, các em được tiếp nhận thông tin tư vấn hướng nghiệp, thông tin xét tuyển đại học 2021, những đổi mới trong kỳ thi THPT Quốc gia 2021 và tham gia các trò chơi thú vị do SV các khoa: Ngoại ngữ, Sư phạm tổ chức.

 Học sinh THPT Cẩm Lệ trò chuyện, chia sẻ thông tin cùng thầy cô trường Đại học Đông Á

Với những điều tự nhiên nhất đến từ tinh thần của các anh chị sinh viên Đông Á, hy vọng sẽ mang nhiều ấn tượng mới mẻ, định hướng rõ hơn cho những lựa chọn sắp tới của các bạn học sinh 12 trường THPT Cẩm Lệ.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí