Đại học Đông Á tuyển sinh 8 ngành chương trình chất lượng cao năm 2022

Năm 2022, Đại học Đông Á chính thức triển khai tuyển sinh và đào tạo chương trình chất lượng cao ở 8 ngành chiến lược.

Những ngành học chiến lược

Đó là các ngành:

  • Business Administration (Quản trị Kinh doanh)
  • Logistics and Supply Chain Management (Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng)
  • Marketing (Marketing)
  • Hospitality and Tourism Management (Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành)
  • Finance and Banking (Tài chính - Ngân hàng)
  • Information Technology (Công nghệ Thông tin)
  • Nursing (Điều dưỡng)
  • Automobile Technology (CNKT Ô tô)

Chương trình được thiết kế và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực. Cùng với đó là quá trình tham khảo và vận dụng linh hoạt từ các chương trình “hot” ở các trường đại học tiên tiến trên thế giới. Trong đó, trực tiếp phụ trách xây dựng và phát triển chương trình là PGS.TS. Hồ Thanh Phong - Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TP. HCM; Nguyên Hiệu trưởng trường ĐH Hồng Bàng, Nguyên Phó Hiệu trưởng trường ĐH Bách khoa TP. HCM; Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Kỹ thuật hệ thống công nghiệp trường ĐH Bách Khoa và trường ĐH Quốc tế.

Những ưu thế của chương trình chất lượng cao Đại học Đông Á

Gia nhập vào “cộng đồng” UDAers ở chương trình chất lượng cao tức là bạn sẽ “làm chủ” hàng loạt những ưu thế định vị người công dân toàn cầu thế hệ mới.

Đó là những giờ học sinh động hoàn toàn bằng tiếng Anh với các giảng viên giỏi là Tiến sĩ, Thạc sĩ tốt nghiệp từ các nước nói tiếng Anh trực tiếp giảng dạy. Đây cũng chính là những người Thầy truyền cảm hứng đầy năng lượng sở hữu hàm lượng kiến thức chuyên môn sâu, ngoại ngữ và trải nghiệm hội nhập cao – hành trang cho chặng đường phát triển nghề nghiệp quốc tế của bạn sau 4 năm đại học! Họ cũng chính là những người đồng hành cùng quá trình hoàn thiện và tối ưu các kỹ năng tiếng Anh cho lộ trình chinh phục chuyên ngành mà bạn theo đuổi.

Với quy mô lớp học chỉ 30 sinh viên/lớp trong không gian học tập thân thiện được đánh giá đẹp và hiện đại bậc nhất khu vực còn là những giờ tự học, ngoại khóa sinh động thể hiện tài năng và cá tính dành cho các bạn sinh viên năng động. Cùng với đó là các chương trình giao lưu quốc tế thường xuyên với sinh viên đến từ các nước Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore,…

Bên cạnh đó, chương trình phát triển nghề nghiệp của sinh viên chương trình chất lượng cao còn là những đợt thực tập chuyên môn và cơ hội tiếp nhận làm việc tại các công ty trong nước và quốc tế, các công ty đa quốc gia có trụ sở tại Việt Nam, các doanh nghiệp FDI,… Cùng với đó là sở hữu trải nghiệm môi trường học thuật sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày và cơ hội làm việc trong vai trò Teaching Assistant (TA - trợ giảng) cho giảng viên có thành tích nghiên cứu và giảng dạy tốt.

Khích lệ sinh viên tài năng theo học chương trình chất lượng cao là nhiều gói học bổng khuyến tài từ 30% học phí dành cho thí sinh đăng ký chương trình.

Cùng với chương trình tiêu chuẩn ở 36 ngành đào tạo được các doanh nghiệp đánh giá cao, chương trình chất lượng cao góp mặt từ năm nay sẽ là lựa chọn ưu thế hơn cho nguồn nhân lực phù hợp xu thế hội nhập và quốc tế hóa ngày càng đa dạng hiện nay.

------------------------

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Tuyển sinh, Trường ĐH Đông Á

33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 02363531332 – 3519991 – 3519929 - Hotline: 0981 326 327

Link đăng ký: donga.edu.vn/dangky

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí