Workshop Conquer IELTS 6.5: Đồng hành cùng sinh viên chinh phục chứng chỉ quốc tế

Sáng ngày 22/11, sinh viên Đại học Đông Á đã tham gia Workshop "Conquer IELTS 6.5" được tổ chức bởi Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Anh phối hợp cùng ZIM Academy.

Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chương trình là diễn giả Nguyễn Anh Toàn - Giám đốc điều hành COO – Trung tâm Anh ngữ ZIM.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS, TOEIC, diễn giả đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm và cách xây dựng lộ trình học tập hiệu quả để thi đạt chứng chỉ IELTS quốc tế từ thang điểm 6.5 trở lên.

Trong phần "Q&A", các bạn sinh viên đã có cơ hội tương tác, trao đổi trực tiếp và giải đáp thắc mắc cùng các diễn giả, qua đó có thêm nhiều góc nhìn về phương pháp học. Ngoài ra, nhiều nguồn tài liệu bổ ích, kinh nghiệm quý báu cũng đã được anh Toàn chia sẻ tại sự kiện. 

Được gặp gỡ diễn giả có kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh là cơ hội để các bạn sinh viên góp nhặt thêm bí kíp trong việc học ngoại ngữ. Với workshop “"Conquer IELTS 6.5”, sinh viên Đại học Đông Á đã có thể học hỏi phương pháp luyện thi IELTS, thay đổi "chiến lược" học tập phù hợp để chinh phục chứng chỉ quốc tế với số điểm mong ước.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí