Vừa ký kết hợp tác, Ampacs dành nhiều "suất" phỏng vấn SV Ngôn ngữ Trung ĐH Đông Á

Trong khuôn khổ ký kết hợp tác giữa Đại học Đông Á với Công ty TNHH Ampacs International, chương trình định hướng nghề nghiệp cũng được tổ chức nhằm giúp sinh viên nắm bắt cơ hội nghề nghiệp và trang bị kỹ năng cần thiết cho tương lai. Các phiên phỏng vấn cũng diễn ra ngay sau đó.

Lễ ký kết hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty TNHH Ampacs Inteternational diễn ra vào ngày 18/10. Hợp tác mở ra cơ hội kiến tập, thực tập và việc làm cho sinh viên Ngôn ngữ Trung Đại học Đông Á tại một tập đoàn lớn như Ampacs.

2024-10-18 ĐH Đông Á ký kết với Ampacs International_1

Tại lễ ký kết cũng diễn ra chương trình định hướng nghề nghiệp dành cho sinh viên Đại học Đông Á.

Với mục tiêu kết nối sinh viên với những cơ hội nghề nghiệp thực tế, chương trình giúp các bạn nhận thức rõ hơn về nhu cầu và xu hướng của thị trường lao động. Qua đó, Đại học Đông Á và Ampacs International mong muốn trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của các bạn khi bước vào thế giới nghề nghiệp.

2024-10-18 ĐH Đông Á ký kết với Ampacs International_2

2024-10-18 ĐH Đông Á ký kết với Ampacs International_3

Trong chương trình, đại diện Ampacs International đã chia sẻ chi tiết về các lĩnh vực hoạt động của công ty cũng như những yêu cầu và kỹ năng mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm.

Trên cơ sở những nội dung hợp tác vừa ký kết với Đại học Đông Á, Ampacs International cũng thông tin đến sinh viên Đại học Đông Á các chương trình thực tập dành cho sinh viên, cơ hội dành đến các SV trải nghiệm công việc thực tế trong môi trường chuyên nghiệp.

Ngay sau phần định hướng, các phiên phỏng vấn sinh viên đăng ký thực tập tại doanh nghiệp cũng được diễn ra. Qua đó, sinh viên đã có cơ hội thể hiện năng lực và trình bày nguyện vọng nghề nghiệp của mình trước doanh nghiệp.

2024-10-18 ĐH Đông Á ký kết với Ampacs International_4

Đông đảo sinh viên bày tỏ hào hứng khi vừa được chứng kiến cánh cửa việc làm rộng mở thông qua phần ký kết hợp tác vừa được doanh nghiệp định hướng & phỏng vấn tìm việc ngay tại trường.

Không chỉ trực tiếp mang đến nhiều vị trí việc làm hấp dẫn, chương trình đã giúp sinh viên Ngôn ngữ Trung Đại học Đông Á tự tin hơn để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.

URL của ảnh cover:

Đang tải...

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí