Vô địch “WIMESH CUP lần 4 năm 2018”, tuyển ĐH Đông Á lập cú đúp Quán quân năm 2018

Khẳng định được tài năng và niềm đam mê sân cỏ, đội tuyển Đại học Đông Á đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4 - 2 và trở thành Quán quân của mùa giải WIMESH CUP 2018.

Sau 2 tuần tranh tài sôi nổi, giải Bóng đá “WIMESH CUP lần 4 năm 2018” đã khép lại sau trận chung kết đầy kịch tính giữa Đại học Đông Á và Đội Anh Em vào chiều ngày 19/5/2018 tại Sân vận động Trưng Vương, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Khẳng định được tài năng và niềm đam mê sân cỏ, đội tuyển Đại học Đông Á đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4 - 2 và trở thành Quán quân của mùa giải.

Nhất bảng A với 11 bàn thắng và 6 điểm tại vòng Bảng, đội tuyển Đại học Đông Á tự tin tiến thẳng vào vòng trong. Đối đầu “nảy lửa” với Đại học Kinh Tế tại vòng Bán kết và giành chiến thắng áp đảo 6 - 3 chính là động lực để các chàng trai của Đại học Đông Á càng thêm quyết tâm và nỗ lực nhiều hơn nữa khi bước vào trận Chung kết.

Với những đường chuyền đẹp mắt, những pha đánh đầu “đẳng cấp” cùng những cú sút bóng “kinh điển”, các cầu thủ Đại học Đông Á và Đội Anh Em thuộc KTX khu Tây đã cống hiến cho khán giả một trận cầu tranh Cup Vô địch đầy hấp dẫn. Kết thúc hiệp một, trận đấu hòa với tỉ số 2 – 2. 

Vào hiệp hai, Đại học Đông Á thể hiện đẳng cấp của mình khi “lội ngược dòng” thành công, ghi thêm 2 bàn thắng nữa, ấn định tỉ số chung cuộc 4-2. Bên lề sân cỏ, khán giả hồi hộp dõi theo từng cú sút của các cầu thủ và rồi vỡ òa hạnh phúc khi đội tuyển Đại học Đông Á trở thành nhà vô địch của WIMESH Cup năm nay.

“Quán quân Giải thể thao sinh viên VUG 2018 KV Đà Nẵng và giờ là Quán quân WIMESH CUP 2018, tuyển ĐH Đông Á đã lập cú đúp 2 danh hiệu ngay trong năm 2018 – một thành tích đầy ngọt ngào và cũng rất xứng đáng dành cho quá trình nỗ lực tập luyện và quyết tâm thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ” – HLV Phan Phụng Dũng chia sẻ sau trận chung kết.

Sinh viên Đại học Đông Á một lần nữa khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình không chỉ trên những “đấu trường” trí tuệ mà còn ở những sân chơi Thể dục Thể thao.

“WIMESH CUP” là giải Bóng đá Mini Nam truyền thống được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Quản lý Ký túc xá sinh viên Tp. Đà Nẵng.

Đây là dịp để các đơn vị trường học có sinh viên đang lưu trú tại Ký túc xá tăng cường giao lưu, học hỏi và thắt chặt thêm mối quan hệ đoàn kết hữu nghị.

Mùa giải năm nay có sự tham gia của 8 đội tuyển đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn Tp. Đà Nẵng như: Đại học Đông Á, Đại học Kinh Tế, Đại học Duy Tân, Đại học Kiến trúc,...

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí