Vinh danh 613 tân cử nhân trong Lễ Tốt nghiệp

Ngày 14/09/2012, để tổng kết đánh giá kết quả học tập, kịp thời khen thưởng, động viên khích lệ các tân cử nhân của trường trước lúc chính thức vào đời lập nghiệp, Trường Đại học Đông Á tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho 613 tân cử nhân Cao đẳng khóa 04, TCCN khóa 10.

ThS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT đại học Đông Á dặn dò tân cử nhân

Đến dự với buổi lễ tốt nghiệp có đại diện các bậc cha mẹ có con em đạt thành tích giỏi, xuất sắc trong học tập và rèn luyện, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và hơn 300 tân cử nhân tốt nghiệp trong đợt này.

“Những gì mà nhà trường, thầy cô và các em đã làm là bước khởi đầu mạnh mẽ, khẳng định sự tồn tại mãnh liệt của chúng ta: "học tập và làm việc, làm việc và học tập, khát vọng sống có ích, có trách nhiệm, vượt lên chính mình để tạo nên điều khác biệt giữa mình và các bạn cùng trang lứa không chỉ ở ĐHĐA mà trên toàn thế giới". Dẫu trước mắt còn nhiều khó khăn, chúng ta vẫn cháy bỏng chân lý ấy trong con người đại học Đông Á chúng ta” là những lời dặn dò tha thiết dành cho các tân cử nhân trước khi vào đời lập nghiệp của ThS. Nguyễn Thị Anh Đào – Chủ tịch HĐQT đại học Đông Á.

Nhằm tôn vinh ghi nhận kết quả học tập và động viên khích lệ các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, Đại học Đông Á đã trao bằng tốt nghiệp, giấy khen, phần thưởng và vòng nguyệt quế cho 10 tân sinh viên có kết quả học tập xuất sắc trong thời gian học tại Đại học Đông Á.

Vinh danh sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc

Người ông của SV Nguyễn Ngọc Long đã lặn lội từ Đắk Lắk xuống Đà Nẵng để chia vui cùng cháu khi nghe tin cháu tốt nghiệp loại Xuất sắc

Với phương châm “Thành công của Học trò là hạnh phúc của Người thầy, thành công của Doanh nghiệp là hạnh phúc của Nhà trường”, trong những năm qua, Đại học Đông Á luôn làm chiếc cầu nối giữa sinh viên với các nhà doanh nghiệp để ngay sau khi tốt nghiệp ra trường, sinh viên có thể tìm được việc làm phù hợp cho mình. Không những thế, Đại học Đông Á cũng luôn chú trọng khuyến khích sinh viên học tập bằng cách liên kết với doanh nghiệp không chỉ “tìm đầu ra” cho sinh viên mà còn tạo điều kiện cho các em học tập tại trường.

Và trong lễ tốt nghiệp hôm nay, Đại học Đông Á đã trân trọng báo tin vui đến toàn thể thầy và trò nhà trường, với 613 SV tốt nghiệp lần này cả bậc Cao đẳng và Trung cấp, trong đó có khá đông SV đã chọn thi để học tiếp lên bậc cao hơn, số còn lại 280 SV tham gia vào ngày hội việc làm. Kết quả đã có 212 SV/280 SV được Doanh nghiệp chấp nhận trong đợt phỏng vấn lần một, tại Ngày Hội việc làm sáng 14/9.

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của trường ĐH Đông Á nhằm giải quyết việc làm cho sinh viên, phấn đấu cho sứ mệnh “Lấy thành công của người học và sự phồn vinh của đất nước làm mục tiêu cao cả”. Cùng với lễ tốt nghiệp, các cử nhân sẽ mãi lưu giữ những kỷ niệm đẹp về tình bạn, tình thầy trò tại mái trường ĐH Đông Á, để ngày mai vững bước thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí