Ước nguyện đầu xuân: khai phóng trí tuệ, định vị thương hiệu

“Một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, may mắn và thành công đến với từng thành viên trong đại gia đình Đông Á” là những lời chúc xuân đầy ý nghĩa từ Chủ tịch HĐQT nhà trường – ThS. Nguyễn Thị Anh Đào đến toàn thể GV, CBNV trong ngày gặp mặt đầu xuân Quý Tỵ (18/2).

Trước đó, trong thư chúc Tết gửi đến toàn thể GV, CBNV (ngày 10/2), Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Anh Đào cũng đã nhấn mạnh đến điều làm cho người thầy Đại học Đông Á trở nên khác biệt so với các nhà trường khác chính là “Khi chúng ta dạy tốt, chăm sóc tốt, SV sẽ trọn đời ghi nhớ đến Thầy. Những người Thầy vĩ đại thường khơi gợi, dẫn dắt, khích lệ học trò, nâng học trò đứng lên khi học trò ngã xuống...; thấu hiểu nhiệm vụ giáo dục, làm thay đổi học trò, giúp học trò nhận ra sứ mệnh học để thay đổi chính mình, để làm người trách nhiệm”.

GS.TSKH Lê Văn Hoàng – Hiệu trưởng chọn cách thay lời Ngọc Hoàng để gửi lời chúc Tết và tổng kết hoạt động toàn trường trong năm 2012 đã khiến cả hội trường như sôi nổi hẳn lên. Theo đó, những thành tựu nổi bật và những thách thức, vận hội của từng khoa được nhận diện một cách hết sức dí dỏm, hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc, ý nghĩa.

ThS. Nguyễn Viết Tuấn – Chủ tịch Công đoàn cũng gửi những lời chúc Tết sức khỏe, đoàn kết thống nhất đến các thầy cô giáo. Theo đó, mọi người cùng đồng lòng quyết tâm cống hiến trí tuệ để thực hiện mục tiêu năm 2013 bằng cách phát huy sức sáng tạo, lòng yêu nghề trong từng công việc thường nhật. Trong đó việc nâng cao chất lượng dạy học và phục vụ, chuyển hướng chương trình đào tạo sang thực nghiệm và giao tiếp thông thạo tiếng Anh được xem là những nội dung quan trọng nhất.

Theo phong tục truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam trong ngày đầu năm, Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu nhà trường cũng đã gửi phong bao lì xì đến từng thành viên như lời cầu chúc may mắn và khởi đầu tốt đẹp cho một năm mới nhiều niềm vui và thắng lợi.

Đặc biệt, mỗi GV, CBNV nhà trường cũng đã chắp bút những ước nguyện đầu năm đầy thiết thực để cộng hưởng cho quyết tâm đổi mới và phát triển bền vững của đại học Đông Á trong năm mới và trong suốt con đường giáo dục như đa dạng các loại hình đào tạo, duy trì sĩ số sinh viên, thúc đẩy các chương trình đào tạo chất lượng cao, khẳng định thương hiệu qua các sân chơi trí tuệ của sinh viên, …

Mùa xuân nữa lại về trong tiết trời vương chút nắng dịu ngọt hương xuân. Thầy và trò đại học Đông Á hôm nay lại càng nỗ lực hơn cho những mục tiêu mới trong sự nghiệp trồng người đầy vẻ vang.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí