UDAers khám phá sức mạnh của AI trong thiết kế đồ họa

Seminar “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Thiết kế đồ hoạ” với chia sẻ của ThS. Phạm Minh Hải được khoa Mỹ thuật ứng dụng Đại học Đông Á tổ chức vào chiều ngày 18/10.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên với mong muốn mở ra những cơ hội mới trong việc ứng dụng AI vào nghề nghiệp.

Seminar “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Thiết kế đồ hoạ” thu hút sự tham gia của tất cả sinh viên khoa Mỹ thuật ứng dụng Đại học Đông Á. Không khí học tập diễn ra sôi nổi, thể hiện rõ sự quan tâm của sinh viên đối với chủ đề trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ - ngành học mà các bạn đang theo đuổi.

2024-10-18 Workshop AI trong thiết kế đồ họa_1

Trong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh chóng, việc hiểu và ứng dụng AI trở nên cần thiết đối với sinh viên, đặc biệt sinh viên ngành Thiết kế đồ hoạ. Seminar đã cung cấp những kiến thức thiết thực, giúp sinh viên nhận thức rõ ràng về vai trò và tác động của AI trong công việc sáng tạo.

Tại chương trình, ThS. Phạm Minh Hải đã trình bày những khái niệm cơ bản cũng như ứng dụng cụ thể của AI trong quá trình thiết kế. Các bạn sinh viên Đại học Đông Á không chỉ được hướng dẫn cách sử dụng phần mềm AI, mà với những chia sẻ gần gũi và sinh động, các bạn còn được thực hành qua các bài tập thực tế, giúp nâng cao kỹ năng ứng dụng.

Buổi thảo luận sôi nổi cũng giúp sinh viên hiểu sâu hơn về vấn đề liêm chính khoa học khi sử dụng AI.

2024-10-18 Workshop AI trong thiết kế đồ họa_2

2024-10-18 Workshop AI trong thiết kế đồ họa_3

Thông qua buổi seminar này, sinh viên khoa Mỹ thuật ứng dụng Đại học Đông Á sẽ có thêm động lực để khám phá và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong sáng tạo nghệ thuật. Những kiến thức và kỹ năng được trang bị sẽ giúp các bạn sinh viên bắt kịp xu hướng nhưng vẫn không bị phụ thuộc hoàn toàn vào công nghệ.

URL của ảnh cover:

Đang tải...

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí