Tuyển sinh chương trình chất lượng cao khoá đầu tiên

Năm 2013, Trường Đại học Đông Á tuyển sinh khoá đầu tiên chương trình Chất lượng cao của nhà trường bước đầu với các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch, Ngôn ngữ Anh, Tài chính – Kế toán.

Điểm nổi bật và khác biệt chương trình chất lượng cao của Đại học Đông Á là:

Số lượng: 20 - 25 sinh viên mỗi lớp; mỗi chuyên ngành thế mạnh của nhà trường có một lớp

Chương trình học: Chú trọng nội dung thực nghiệm, chuyên môn sâu theo định hướng nghề nghiệp.

Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Anh được sử dụng nhiều hơn trong từng môn học và từng bước tiến tới giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Phương pháp giảng dạy: 100 % tín chỉ giảng dạy theo phương pháp tích cực, có trợ giảng lên lớp cùng giảng viên chính.

Điều kiện học tập: phòng học riêng biệt, trang thiết bị học tập hiện đại, hệ thống thư viện và thư viện online với nhiều đầu sách ngoại ngữ, tạp chí khoa học…

Số lượng tín chỉ: sinh viên hoàn thành 120 tín chỉ thì tốt nghiệp, trung bình 15 tín chỉ trên mỗi học kỳ.

Sinh viên của chương trình này có quá trình học là 4 năm, được chia làm 3 giai đoạn

Giai đoạn 1: Tiếng Anh + Kỹ năng mềm (1 năm) mục tiêu đảm bảo sinh viên có điểm TOEIC đạt yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, có kỹ năng làm việc chuyên nghiệp để gia nhập thị trường lao động toàn cầu.

Giai đoạn 2: Chuyên sâu về ngành đào tạo (2 năm) Đảm bảo sinh viên nắm bắt, lĩnh hội được kiến thức trong từng môn học, thuần thục về thực hành, giỏi về kiến thức chuyên môn.

Giai đoạn 3: Thực tập - làm việc hưởng lương tại doanh nghiệp, hoàn thành đồ án tốt nghiệp (1 năm) Sinh viên được làm việc như một nhân viên của doanh nghiệp (là các đối tác bạn bè đã liên kết và hợp tác với nhà trường.) có hưởng lương nhằm làm quen với cường độ làm việc chuyên nghiệp.

Trường Đại học Đông Á với mong muốn thông qua chương trình Chất lượng cao sẽ đem đến cho quý phụ huynh ở miền Trung và Tây Nguyên một lựa chọn đáng giá cho việc học tập của con em mình; là mái trường ưu việt để các học sinh quyết định làm điểm đầu tư cho kế hoạch cuộc đời và định hướng tương lai cho chính mình.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí