Triển lãm ảnh “Sắc màu văn hóa Tây Nguyên” và sản phẩm NCKH khởi nghiệp SV

Trong khuôn khổ sự kiện Lễ Công bố quyết định thành lập Phân hiệu Đại học Đông Á tại Đắk Lắk cũng diễn ra không gian triển lãm ảnh nghệ thuật và trưng bày sản phẩm nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp tại khuôn viên phân hiệu.

Trong đó, triển lãm ảnh với chủ đề “Sắc màu văn hóa Tây Nguyên” của TS. Nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Tấn Vịnh - giảng viên Đại học Đông Á. 30 tác phẩm được trưng bày khắc họa những nét đặc sắc về con người và văn hóa của vùng đất Tây Nguyên - nơi sinh sống của nhiều dân tộc như Êđê, M’nông, Jrai, Bhanar, Xơ đăng, Giẻ-Triêng, Xtiêng, Mạ, Kơ Ho... Triển lãm cũng nhằm góp phần tôn vinh những tinh hoa di sản văn hóa, lưu giữ nét hoang sơ đại ngàn, quảng bá tiềm năng du lịch, tài nguyên nhân văn của Tây Nguyên, đặc biệt là thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, nơi đặt Phân hiệu Đại học Đông Á.

Được biết, không gian văn hóa đọc tại khuôn viên và thư viện phân hiệu luôn sẵn sàng mở cửa đón cư dân địa phương ghé đến tham quan và đọc sách mỗi ngày. Đồng thời, ĐH Đông Á cũng ấp ủ dự định lập công viên văn hóa và công viên khoa học – không gian gợi mở những ý tưởng đổi mới sáng tạo, kết nối các liên kết hợp tác về nghiên cứu và chuyển giao công nghệ giữa cộng đồng chuyên gia, doanh nghiệp và giảng viên, sinh viên ở giai đoạn phát triển tiếp theo.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí