Training mô hình BMC: 55 nhóm dự án khởi nghiệp của UDAers học hỏi kinh nghiệm, hoàn thiện ý tưởng

Trong khuôn khổ Cuộc thi “Sinh viên Đông Á với ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp 2024”, 55 đội tham gia đã có cơ hội được các chuyên gia training về “Cách xây dựng mô hình BMC cho dự án khởi nghiệp”.

Là cơ hội kết nối, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia, nhiều bài học bổ ích đã được mang đến cho sinh viên Đại học Đông Á từ buổi training “Cách xây dựng mô hình BMC cho dự án khởi nghiệp”.

Đặc biệt, sinh viên được thực hành xây dựng mô hình BMC ngay trong dự án/ý tưởng đang được triển khai. 

Buổi training diễn ra xuyên suốt trong ngày 12/10 với sự tham gia của 55 nhóm dự án/ý tưởng đăng ký tham gia Cuộc thi “Sinh viên Đông Á với ý tưởng khởi nghiệp 2024”.

Đây là cơ hội để sinh viên nâng cao kiến thức, kỹ năng và năng lực khởi nghiệp. Đặc biệt, giúp các đội thi hoàn thiện dự án khởi nghiệp và trang bị sẵn sàng trước vòng bán kết cuộc thi. 

2024-10-12 Training mô hình BMC_1

Trong buổi training này, các đội thi được lắng nghe những chia sẻ và kinh nghiệm từ các diễn giả là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp và kinh tế. Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn, các diễn giả chia sẻ những kiến thức bổ ích giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan về mô hình BMC; hiểu rõ hơn về từng bộ phận trong mô hình kinh doanh Business Model Canvas.

2024-10-12 Training mô hình BMC_22024-10-12 Training mô hình BMC_3

Lần lượt các giảng viên và mentor hướng dẫn và tư vấn cụ thể cho từng nhóm dự án. Qua đó, sinh viên biết cách lập kế hoạch kinh doanh chuẩn chỉnh để hoàn thiện hơn ý tưởng khởi nghiệp độc đáo của mình. 

Tại buổi training, sinh viên Đại học Đông Á cũng thể hiện tinh thần học hỏi bằng cách áp dụng rất tốt những kiến thức vừa học vào dự án đang thực hiện, qua đó cũng chứng minh được tính khả thi và tiềm năng của dự án. 

2024-10-12 Training mô hình BMC_4

Cuộc thi “Sinh viên Đông Á với ý tưởng khởi nghiệp 2024” đã thu hút 55 nhóm sinh viên ở các khối ngành đăng ký tham gia. Các dự án đang được Ban tổ chức xem xét và sẽ lựa chọn ra các đội xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10.

Các buổi training sẽ tiếp tục được tổ chức cho sinh viên Đại học Đông Á với mong muốn giúp các bạn tự tin hơn trong việc xây dựng ý tưởng khởi nghiệp của mình.

URL của ảnh cover:

Đang tải...

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí