Thông qua danh mục đề tài NCKH năm 2013

Hoạt động nghiên cứu khoa học được xem là sức sống của một trường đại học. Những năm qua, hoạt động này được đại học Đông Á chú trọng đầu tư với không chỉ các đề tài mang tính hàn lâm học thuật mà cả các đề tài có tính ứng dụng cao trong sản xuất và phục vụ cộng đồng.

Ngày 21/1, Hội đồng khoa học trường đại học Đông Á đã thông qua danh mục đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa, trường và đề xuất đề tài NCKH cấp Bộ năm 2013 của giảng viên gồm 01 đề tài cấp Bộ, 04 đề tài cấp Trường và 06 đề tài cấp Khoa. Trong đó, đề tài cấp Bộ “Khảo sát kiến thức – thái độ - hành vi về chăm sóc thai nghén ở sản phụ sinh con đầu lòng tại bệnh viện Sản Nhi TP Đà Nẵng và đề xuất biện pháp giáo dục và tư vấn” do PGS.TS Trần Thị Minh Diễm - Trưởng khoa Điều dưỡng đề xuất.

Đối với sinh viên, hoạt động nghiên cứu khoa học cũng là một hành trình sáng tạo bên cạnh hành trình trách nhiệm cộng đồng được đông đảo sinh viên hưởng ứng với hàng trăm đề tài đăng ký mỗi năm. Trong năm 2011 và 2012, hội đồng khoa học trường cũng đã nghiệm thu thành công 2 đề tài NCKH của giảng viên cấp trường và đề xuất 4 đề tài cấp thành phố.

Đồng thời, nhà trường cũng phối hợp với các đơn vị chức năng trong triển khai các đề tài nghiên cứu về đầu ra cho các sản phẩm của cộng đồng người mù, phương pháp xử lý cho sản phẩm bòn bon của huyện Tiên Phước, ...mang tính cộng đồng cao.

Tin tưởng rằng, với định hướng đúng đắn và quyết tâm cao độ, hoạt động nghiên cứu khoa học của thầy và trò đại học Đông Á sẽ gặt hái thêm những thành tựu mới đáng tự hào.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí