Thông báo v/v nộp hồ sơ tham dự Ngày hội việc làm 25/8/2009

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của Nhà trường vào đúng dịp lễ ra trường, giúp sinh viên tốt nghiệp có ngay cơ hội việc làm mà trường Đại học Đông Á đã liên kết với nhiều doanh nghiệp tại TPĐN và các tỉnh thành lân cận chuẩn bị tuyển dụng sinh viên. Năm nay nhà trường đã chuẩn bị cho tất cả sinh viên tốt nghiệp 2000 vị trí công việc phù hợp với mong muốn mỗi sinh viên có ít nhất 3 cơ hội chọn lựa tham dự phỏng vấn, sau đó mỗi sinh viên sẽ có ít nhất 01 công việc làm ngay.

Để chuẩn bị tốt các thủ tục hồ sơ tuyển dụng cho sinh viên khi tham gia phỏng vấn với các doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm, Nhà trường thông báo đến sinh viên cần chuẩn bị một số nội dung như sau:

1. Mỗi sinh viên chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc gồm:

STT LOẠI GIẤY TỜ YÊU CẦU HƯỚNG DẪN
1 Sơ yếu lý lịch Có xác nhận của địa phương hoặc của trường ĐHĐA (P.CT HSSV)

SV chỉ làm 01 bộ gốc, sau đó photo công chứng thành nhiều bộ hồ sơ.

Bộ hồ sơ gốc SV giữ lại để tiếp tục xin việc làm sau này.

2 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời Phòng Đào tạo cấp cho SV, từ ngày 10/8 cho đến hết ngày 24/8/2009
3 Bảng điểm
4 Chứng chỉ KTV Tin học
5 Chứng chỉ ngoại ngữ và các văn bằng khác Nếu có
6 Đơn xin việc Theo mẫu

2. Từ nay đến ngày 20/8/2009 sinh viên đến Phòng Hành chính – Đối ngoại (gặp thầy Vỹ) để được phát tặng miễn phí mẫu hồ sơ xin việc và hướng dẫn cách làm hồ sơ, sau đó sinh viên nộp hồ sơ xin việc đã hoàn thành.

3. Ngày 24/8/2009 lúc 8:30 buổi sáng, tất cả sinh viên đã nộp hồ sơ xin việc có mặt tại Hội trường C để xem danh mục việc làm và đăng ký chọn công ty phỏng vấn. Nhà trường tổ chức buổi tư vấn một số kỹ năng tham dự phỏng vấn và phát tài liệu hướng dẫn miễn phí cho sinh viên trong buổi sinh hoạt này.

4. Ngày 25/8/2009 từ 7:30 đến 17:00, nhà trường tổ chức NGÀY HỘI VIỆC LÀM với hơn 50 doanh nghiệp đến tổ chức tuyển dụng tại trường. Sinh viên đến dự tuyển dụng theo phiếu hẹn đã được cấp phát trong ngày 24/8.

CHÚC CÁC EM THÀNH CÔNG TRÊN CON ĐƯỜNG LẬP NGHIỆP !

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí