Thiết thực tuần sinh hoạt đầu năm dành cho CBGV

Sáng 12-8, toàn thể cán bộ giáo viên trường Đại học Đông Á Đà Nẵng và Quảng Nam đã tề tựu tại hội trường C2 để tham gia tuần sinh hoạt giáo viên đầu năm (năm học 2009 – 2010). Tham dự buổi khai mạc là sự có mặt của GS. TSKH Lê Văn Hoàng - Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT cùng Ban giám hiệu và các thầy cô trong Ban cố vấn, Hội đồng khoa học Nhà trường.

CT.HĐQT đại học Đông Á - Bà Nguyễn Thị Anh Đào

Tuần sinh hoạt giáo viên đầu năm là hoạt động thường niên của Nhà trường, được tổ chức ngay trước thềm một năm học mới với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích. Chương trình vừa nhằm phổ biển đến từng cán bộ giáo viên về các quy chế đào tạo tín chỉ, các quy định mới nhất của Nhà trường; tạo môi trường học thuật, trao đổi học hỏi kinh nghiệm giảng dạy giữa các đồng nghiệp vừa là cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa giáo viên các khoa trong toàn trường.

CT.HĐQT đại học Đông Á - Bà Nguyễn Thị Anh Đào trao thưởng cho các giáo viên đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2009

Hội thi giáo viên giỏi cấp trường: Cô Trần Thị Thái - giải Nhất, cô Lê Ngọc Trân Châu - giải Nhì, thầy Bạch Ngọc Dương - giải Ba. Các giải khuyến khích: cô Trần Thị Thái Hằng, thầy Võ Công Đình và cô Võ Thị Cẩm Ly.

Hội thi giáo viên giỏi cấp thành phố: 3 giải Nhì thuộc về cô Trần Thị Thái (khoa Kinh tế), cô Lê Ngọc Trân Châu (khoa Ngoại ngữ) và thầy Bạch Ngọc Dương (khoa CNTT).

Mở đầu là phát biểu khai mạc, nêu rõ về mục đích, yêu cầu và kế hoạch triển khai trong tuần sinh hoạt đầu năm của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Anh Đào. Tiếp theo là phần tuyên dương khen thưởng những giáo viên đã đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi giáo viên giỏi bậc TCCN năm 2009 cấp trường và cấp Thành phố được tổ chức vào ngày 22 và 23-6-2009. Nhà trường đã trao bằng khen và quà tặng có giá trị đến các thầy cô nhằm khích lệ giáo viên không ngừng hoàn thiện chuyên môn, nâng cao trình độ để áp dụng vào thực tiễn giảng dạy.

Bên cạnh đó, với những trăn trở và giải pháp tích cực cho diễn đàn “Lớp không có sinh viên bỏ học” được triển khai từ tháng 5-2009, thầy Huỳnh Ngọc Toàn (khoa CNTT) đã vinh dự nhận bằng khen và phần quà mang ý nghĩa khuyến khích từ Ban giám hiệu trường Đại học Đông Á.

Ban giám hiệu Nhà trường cũng công bố sứ mệnh mới của trường Đại học Đông Á và 6 mục tiêu sinh viên Đông Á kế thừa và phát triển từ 8 mục tiêu trước đây nhằm phù hợp với tình hình mới, cương vị mới của một trường đại học đẳng cấp, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Theo đó, từ hôm nay, sứ mệnh đặt ra đối với từng thành viên cộng đồng Đông Á là: Trường Đại học Đông Á đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, là nơi ứng dụng công nghệ - phương pháp và cách tiếp cận giáo dục tiên tiến, để cho ai cũng giỏi chuyên môn, thông thạo quản lý và thành công. Lấy thành công của người học, thành công của doanh nghiệp, uy tín của nhà trường và sự phồn vinh của đất nước làm mục tiêu cao cả.

Ra mắt nhân sự cấp cao cho bậc đại học

Khởi đầu một năm học mới với tầm vóc của một trường Đại học, mỗi thầy cô giáo sẽ trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và nhiệt huyết để đảm trách được vai trò mà lịch sử Đại học Đông Á hôm nay giao phó.

Chương trình tuần sinh hoạt đầu năm của cán bộ giáo viên trường Đại học Đông Á dự kiến diễn ra trong 4 ngày, từ 12-8 đến 15-8 với phong phú các hoạt động học thuật và giao lưu học hỏi, thảo luận giữa các thầy cô giáo thông qua các báo cáo tham luận về yêu cầu đổi mới trong phương pháp giảng dạy, công tác giáo viên chủ nhiệm - cố vấn học tập, rèn luyện kỹ năng sống - kỹ năng làm việc cho sinh viên, …

Phương Chi

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí