Thêm 24 sinh viên ĐH Đông Á internship Nhật Bản trong quý 3/2024

Quý 3 năm 2024, Nhật Bản đón thêm 24 sinh viên Đại học Đông Á ở các ngành tham gia chương trình internship tại các địa phương Nhật.

Buổi gặp mặt sinh viên trước xuất cảnh đã diễn ra vào ngày 20/9 với sự tham dự đông đủ của 24 sinh viên đến từ các ngành. 

Đó là các sinh viên thuộc các khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Nhật Bản, Du lịch, Điều dưỡng - Hộ sinh, Công nghệ kỹ thuật Ô tô và Công nghệ thực phẩm Đại học Đông Á.

Gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên đã xuất sắc hoàn thành thủ tục và chuẩn bị xuất cảnh, các thầy cô lãnh đạo các khoa cũng gửi gắm kỳ vọng các bạn sinh viên sẽ có hành trình thực tập thành công, trải nghiệm đáng nhớ và đạt được nhiều thành tựu tại đất nước mặt trời mọc.

Đồng thời, cuộc gặp cũng là cơ hội để dặn dò những điều cần lưu ý khi bay và trong thời gian sinh sống, học tập, làm việc tại Nhật Bản; giải đáp các thắc mắc liên quan đến cuộc sống tại Nhật Bản, giúp các bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để nhanh chóng thích nghi và tận dụng tốt nhất cơ hội học hỏi, phát triển trong môi trường quốc tế.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí