Tân SV thích thú với Da Nang City tour

Sáng 9/8, ĐH Đông Á chào đón những SV nhập học đợt 1 trên hành trình City tour khám phá Đà Nẵng - thành phố xinh đẹp bên dòng Hàn giang mà các bạn sẽ gắn bó trong suốt quãng đời SV của mình.

Từ điểm xuất phát ĐH Đông Á, tân SV được chính các thầy cô giáo hướng dẫn tham quan những địa điểm nổi bật tạo nét riêng về Đà Nẵng như: thăm khu di tích, danh thắng Ngũ Hành Sơn với các hang động, những ngôi chùa thiêng liêng; thăm làng nghề điêu khắc đá; đi qua những cây cầu bắc ngang sông Hàn; thăm biển Non nước, Mỹ Khê; thưởng ngoạn thành phố từ trên cao và viếng Linh Ứng tự - nơi có tượng Phật bà Quán thế âm cao nhất Việt Nam; ...

Trước giờ khởi hành

Tất cả tân SV tham gia City tour đợt 1 này đều chung cảm giác hào hứng xem lẫn tò mò ngay khi chuẩn bị khởi hành. Nguyễn Văn Tùng – tân SV Đại học ngành Điều dưỡng (đến từ Thanh Hóa) chia sẻ, “Lần đầu tiên đến với vùng đất Đà Nẵng, những SV xa nhà như em có rất nhiều bỡ ngỡ, rụt rè. Với hoạt động city tour này và những sinh hoạt trong tuần học tập đầu khóa trước đó, bản thân em đã thấy tự tin giao tiếp hơn và có cơ hội giao lưu, gắn kết hơn với nhiều bạn SV ở các chuyên ngành khác nữa.”

Trước đó, những tân SV này cũng đã cùng nhau trải qua tuần học tập đầu khóa với nhiều thông tin bổ ích về học chế tín chỉ theo chương trình đào tạo thực nghiệm cao, về phương pháp học tập ở bậc Đại học, các sân chơi nâng cao kỹ năng tin học, ngoại ngữ và kiến thức chuyên ngành, các CLB năng khiếu, …

Được biết, nhà trường hỗ trợ toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình City tour dành cho tân SV khóa 2014. Tin rằng đây sẽ là khởi đầu thuận lợi để các tân SV dễ dàng làm quen với môi trường học tập và sinh hoạt mới tại Đà Nẵng, sẵn sàng tâm thế tốt nhất cho năm học mới 2014-2015 này.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí