Tân sinh viên rộn ràng nhập học tại Đại học Đông Á

Ngay từ sáng sớm, rất đông tân sinh viên K23 cùng gia đình hân hoan đến nhập học tại trường Đại học Đông Á. Công tác nhập học dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ tận tình từ quý thầy cô và sinh viên nhà trường đã nhận được sự yên tâm, tin tưởng từ quý phụ huynh.

Ban giám hiệu trường Đại học Đông Á đón tiếp phụ huynh ngay từ sáng sớm 

Để tiếp đón phụ huynh và các em sinh viên làm thủ tục nhanh chóng và thuận lợi, Đại học Đông Á đã chuẩn bị rất sớm về cơ sở vật chất cũng như có những thông báo chi tiết về quy trình nộp hồ sơ nhập học trước đó. Xuyên suốt các buổi nhập học là sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của các thầy cô và đội sinh viên tình nguyện.

Nhiều hoạt động hỗ trợ tân sinh viên cũng được Đại học Đông Á thực hiện ngay ngày đầu nhập học như: gian tư vấn việc làm trong nước và quốc tế, ngân hàng nhà trọ sinh viên, khu vực giới thiệu & đăng ký các câu lạc bộ sinh viên,…

Tân sinh viên K23 được hướng dẫn thực hiện các bước trong quy trình hoàn tất thủ tục nhập học

Đội hỗ trợ nhà trọ của Đại học Đông Á đưa đón phụ huynh, tân sinh viên trực tiếp xem phòng

Lần đầu tiên đưa con đến thành phố nhập học, nhiều bậc phụ huynh cũng không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy khâu tổ chức và sự chăm lo của nhà trường, hầu hết các phụ huynh đều cảm thấy yên tâm và tin tưởng quyết định của con em mình.

Các tân sinh viên mang trong mình thật nhiều cảm xúc trên những bước chân đầu tiên đến với giảng đường đại học: một chút bỡ ngỡ, xen lẫn niềm hạnh phúc và tự hào. Niềm vui trúng tuyển của các tân sinh viên và cả gia đình đã mang đến nguồn năng lượng tích cực khởi đầu năm học mới 2023-2024 tại Đại học Đông Á.

Chúc Tân Sinh viên K23 sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới và bước vào học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt nhất!

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí