Tại sao nên chọn ĐH Đông Á để học Luật kinh tế?

Là ngành không thể thiếu trong bối cảnh toàn cầu hoá với nền kinh tế hội nhập, Luật kinh tế luôn có sức hút đặc biệt với các thí sinh mỗi mùa tuyển sinh. Lựa chọn đúng nơi theo học là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội phát triển sự nghiệp sau này.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐƯỢC ĐẦU TƯ

Là ngành học tiềm năng, ngành Luật Kinh tế được đầu tư, chú trọng từ đội ngũ giảng viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao đến tạo điều kiện cho SV được học tập trong môi trường hiện đại, thân thiện, khơi gợi sức sáng tạo để thể hiện được đam mê, năng khiếu của mình.

Bên cạnh chương trình học được cập nhật thường xuyên theo tiêu chuẩn chung của các trường đào tạo ngành luật Kinh tế trên phạm vi cả nước và tham khảo khung chương trình các trường đại học đào tạo cử nhân Luật trong khu vực và thế giới, SV được lĩnh hội đầy đủ khối kiến thức về pháp luật trong lĩnh vực kinh tế, kỹ năng tranh tụng tại các tòa án, trọng tài thương mại quốc tế, khả năng sử dụng ngôn ngữ chuyên môn, kỹ năng đàm phán, xây dựng hợp đồng, tư vấn pháp lý,... nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình thực hành nghề nghiệp cũng như sau khi ra trường.

Thông qua CTĐT theo hướng thực hành, SV ngành Luật kinh tế được cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về pháp luật, thực tiễn pháp lý, pháp luật trong kinh doanh; khả năng nghiên cứu và xử lý những vấn đề pháp lý đặt ra trong thực tiễn hoạt động kinh doanh của DN và trong công tác quản lý nhà nước đối với DN để làm nền tảng cho các giai đoạn thực tập tại DN.

SV khoa Luật tham gia chuyên đề Nhà nước pháp quyền và hiến pháp 2018

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP HOÀN HẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN

Tạo lập một môi trường đào tạo phù hợp SV mới có thể phát huy hết niềm đam mê và năng lực của mình, tích luỹ đủ kiến thức và kỹ năng, tự tin xây dựng kế hoạch nghề nghiệp tương lai, trường ĐH Đông Á với thế mạnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, luôn mang đến cho SV một môi trường học tập hiện đại, thân thiện.

Từ mô hình thực hành ảo mô phỏng thực tế trước khi trực tiếp trải nghiệm những học kỳ thực hành nghề nghiệp tại DN cho đến các hoạt động ngoại khoá nhằm rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp như tham gia trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật tại công ty hay dự phiên tòa đến các chủ đề sinh hoạt định kỳ gắn với yếu tố thời sự của câu lạc bộ “Light of Law”,… đều làm gia tăng sự yêu thích và tâm huyết với nghề nghiệp bên cạnh khối kiến thức phong phú, kỹ năng thiết yếu được trải nghiệm trong từng giờ học.

SV khoa Luật góp ý kiến tại hội nghị Vấn đề xâm hại tình dục ở trẻ em

Chuẩn bị năng lực hội nhập cho SV ngay từ năm nhất với các kỹ năng cần thiết như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình. Bên cạnh đó, với việc đưa chương trình giao tiếp tiếng Anh toàn trường vào thực hiện, các bạn SV sẽ được rèn luyện và nâng cao năng lực ngoại ngữ với các CLB thực hành tiếng Anh và làm quen với môi trường hội nhập, đây là một trong những yếu tố chủ lực góp phần làm tăng sức cạnh tranh của bản thân, giúp SV có đủ khả năng để nắm bắt được nhiều cơ hội tốt sau khi tốt nghiệp.

THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP NGAY TỪ NĂM 2

Hành trình thực tập nghề nghiệp đợt đầu tiên của Hoàng Việt – SV năm 2 ngành Luật Kinh tế tại Viện Kiểm sát nhân dân TP. Pleiku mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hữu ích. Đó là được tìm hiểu chức năng, nhiệm vụ, yêu cầu và tính chất công việc của mỗi phòng ban thuộc VKS, tìm hiểu quá trình từ nhận hồ sơ đến làm bản cáo trạng và tham gia vào quá trình xét xử tại tòa án, được va chạm với các bản cáo trạng, văn bản, hồ sơ tài liệu đã và chưa được xử lý, đặc biệt là được tham gia vào quá trình hỏi cung các bị can liên quan đến các vụ án hình sự. “Đây cũng là một trong số những mảng việc được SV Luật đam mê, theo đuổi nhưng lại ít được tiếp xúc nhất.”, Việt chia sẻ.

Khác với việc tìm hiểu qua các phương tiện thông tin đại chúng về các vụ án đã được đưa ra xét xử, khi được tiếp xúc, nghiên cứu trực tiếp các hồ sơ vụ án và được xem xét xử chính vụ án đó tại Tòa án giúp Việt tích lũy được nhiều kiến thức bổ ích và kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, trực quan.

VỮNG BƯỚC KHỞI NGHIỆP

Nguồn nhân lực ngành Luật Kinh tế từ học hiệu Đại học Đông Á khi ra trường có rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp và có thể đảm nhận công việc tại nhiều vị trí khác nhau như: thanh tra chuyên ngành tại các cơ quan quản lý hành chính nhà nước như: Ủy ban nhân dân, các sở, ban, ngành (Sở Tài chính, Sở Giáo dục, Sở Tư pháp, Sở Kế hoạch và đầu tư,…), trong các cơ quan tư pháp (tòa án, viện kiểm sát,..), cảnh sát kinh tế, luật sư, tư vấn viên, giám định viên, công chứng viên, chấp hành viên, nhà tư vấn tại các DN, trọng tài thương mại,… Với ưu thế về hệ thống DN liên kết hợp tác trải rộng tại miền Trung – Tây Nguyên của nhà trường, SV theo học ngành Luật Kinh tế tại ĐH Đông Á sẽ có rất nhiều cơ hội được trải nghiệm công việc như một nhân viên thực thụ khi thực tập nghề nghiệp, được DN trực tiếp hướng dẫn và đánh giá, làm tiền đề cho việc tiếp nhận vào làm việc chính thức ngay khi kết thúc thực tập.

Thí sinh hoàn toàn có thể lựa chọn xét tuyển theo học bạ THPT với Điểm TBC lớp 12>=6.0 và xét tuyển theo kết quả thi THPT QG để tăng cơ hội trúng tuyển Đại học vào ngành Luật Kinh tế mà mình yêu thích.

Với hai phương thức xét tuyển hoàn toàn độc lập, thí sinh yên tâm là kết quả xét tuyển bằng học bạ lớp 12 không ảnh hưởng đến kết quả xét tuyển bằng điểm thi THPT 2018 của mình.

Thông tin chi tiết: tuyensinh.donga.edu.vn – Hotline: 0901.955.855 - 0981.488.889

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí