Sôi nổi chương trình ngoại khoá tiếng Anh khởi động năm học mới dành cho sinh viên ĐH Đông Á

Chiều ngày 17/8, hơn 150 sinh viên Đại học Đông Á đã tham gia chương trình ngoại khoá Tiếng Anh với chủ đề “Master the sounds – Master the language”. Chương trình do Khoa Tiếng Anh Chuyên ngành - Đại học Đông Á kết hợp với Công Ty TNHH ELSA (Elsa Speak) tổ chức.

Chương trình là sân chơi bổ ích giao lưu tiếng Anh và thúc đẩy tinh thần tự học tiếng Anh trong sinh viên. Đây cũng là chương trình ngoại khoá đầu tiên mở đầu năm học mới 2023-2024.

Tham dự chương trình có TS. Ngô Quang Vinh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Đông Á. Chia sẻ với sinh viên, thầy gửi gắm kỳ vọng buổi ngoại khoá sẽ tạo thêm động lực luyện tập giao tiếp tiếng Anh hằng ngày trong sinh viên toàn trường.

Thông qua những phần chia sẻ của nhà trường và đại diện công ty, các bạn sinh viên đã hiểu rõ hơn về ứng dụng ELSA cũng như tích lũy cho bản thân những kinh nghiệm học phát âm bổ ích và hiệu quả. Hơn nữa, sinh viên cũng nắm rõ thông tin về học phần Phát âm tiếng Anh sử dụng ứng dụng ELSA bổ trợ học mà nhà trường triển khai.        

Tại buổi ngoại khoá, sinh viên cũng đã cùng tham gia cuộc thi “Spelling Bee” để thử thách bản thân về phát âm tiếng Anh và mang về cho mình nhiều phần thưởng giá trị. Các bạn sinh viên đã tạo nên một không khí học tập, sinh hoạt sôi nổi khi hăng hái tương tác xuyên suốt chương trình.

Năng lực ngoại ngữ của sinh viên luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu ở các trường đại học. Tại Đại học Đông Á, nhà trường luôn đưa ra những giải pháp, trong đó đẩy mạnh các hoạt động ngoại khoá thú vị nhằm tạo môi trường, động lực cho tất cả sinh viên được rèn luyện và phát triển kỹ năng ngoại ngữ của mình một cách hiệu quả và thực tế nhất.

Việc đưa ứng dụng học tiếng Anh vào hỗ trợ dạy và học cũng như có những chương trình bổ trợ phù hợp sẽ là “chìa khoá” giúp sinh viên cải thiện kỹ năng, tự tin giao tiếp và hội nhập. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí