Sinh viên Marketing Đại học Đông Á với góc nhìn về bối cảnh của tiếp thị số

Tiếp nối chuỗi workshop thiết thực về chuyên ngành, vào ngày 14/12, Khoa Marketing Đại học Đông Á đã tổ chức workshop chủ đề “Bối cảnh của tiếp thị số và nội dung trong thời đại mới”.

Thông qua những câu chuyện của các diễn giả nhiều kinh nghiệm, các bạn sinh viên đã được trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích xoay quanh toàn cảnh về marketing trong thời đại ngày nay.

Workshop “Bối cảnh của tiếp thị số và nội dung trong thời đại mới” cũng là một hoạt động bổ trợ được thiết kế trong chương trình hai môn học: Digital marketing và Content marketing mà sinh viên đang được học.

Đến với phiên talkshow, sinh viên Đại học Đông Á đã đó cơ hội giao lưu và học hỏi từ 2 diễn giả có kinh nghiệm: anh Trần Anh Khoa – Co-Founder DMHub & Enjoy Creative Agency và chị Thiều Thị Duyên – Training Manager, Công ty Thành Vinh Holding.

Tại buổi workshop, diễn giả đã mang đến những nội dung thực tế về tiềm năng và xu hướng phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành nghề các bạn đang theo học. Hơn thế nữa là cách để sinh viên có thể ứng dụng kiến thức đã học vào công việc một cách hiệu quả. Chính những thông tin này đã giúp các bạn sinh viên Đại học Đông Á có được cái nhìn sâu sắc hơn về thị trường, nắm bắt hiệu quả các xu hướng và vận dụng kịp thời trong các chiến dịch truyền thông, quảng bá.

Thông qua buổi talkshow, hy vọng rằng các bạn sinh viên khoa Marketing tích lũy được thêm nhiều kiến thức, góc nhìn thực tiễn cũng như được truyền cảm hứng để tiếp tục trau dồi năng lực chuyên môn của bản thân.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí