Sinh viên Đại học Đông Á tiếp cận phương pháp chinh phục kỳ thi TOPIK mới mẻ và hiệu quả

Nằm trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Đại học Đông Á, sáng ngày 31/10 vừa qua, đại diện trường Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc đã có buổi chia sẻ chuyên đề “Phương pháp chinh phục kỳ thi TOPIK” với sinh viên nhà trường.

Kể từ hợp tác được ký kết vào ngày 17/2/2022, nhiều hoạt động giao lưu trao đổi dành cho sinh viên đã được Đại học Đông Á và Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc tổ chức. Sau chương trình giảng dạy ngôn ngữ & văn hóa Hàn Quốc diễn ra vào tháng 1/2023, dự án này tiếp tục tổ chức chuyên đề “Phương pháp chinh phục kỳ thi TOPIK” bổ ích dành cho sinh viên. 

TS.Ngô Quang Vinh - Phó Hiệu trưởng Đại học Đông Á tham dự chương trình

Giáo sư Chin Chongnan - Giám đốc dự án KF Global E-School phát biểu tại chương trình

Đến tham gia chia sẻ với sinh viên Đại học Đông Á lần này là Giáo sư Roh Chaehwan - Giáo sư Khoa tiếng Hàn, Trường Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc.

Từ năm 2023, kỳ thi Topik tiếng Hàn có thêm phần thi kỹ năng Nói để kiểm tra khả năng phát âm, giao tiếp, diễn đạt ngôn ngữ của các thí sinh. Thông qua chương trình này, sinh viên Đại học Đông Á đã được giới thiệu rõ các tiêu chí đánh giá kỹ năng nói của bài thi. Ngoài ra, các bạn cũng được giới thiệu những cách học, ôn luyện TOPIK hiệu quả, mới mẻ và cùng nhau trao đổi những phương pháp học tập ngoại ngữ hữu ích.

Để sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi, diễn giả cũng đã tận tình đưa ra những lời khuyên về các kỹ năng và các lưu ý để tránh sai sót trong quá trình làm bài.  

Giáo sư Roh Chaehwan - Giáo sư Khoa tiếng Hàn, Trường Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích

Sinh viên Đại học Đông Á quan tâm và đặt nhiều câu hỏi để chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi TOPIK

Qua hơn 1 giờ lắng nghe những chia sẻ từ giáo sư Roh Chaehwan, sinh viên Đại học Đông Á có thể tự tin ôn luyện, áp dụng những kiến thức và kỹ năng trong học tập, thi cử để sẵn sàng tham gia kỳ thi TOPIK.

Được biết, hiện Đại học Đông Á đang là điểm thi duy nhất tại TP. Đà Nẵng và là một trong 12 địa điểm được cấp phép tổ chức thi TOPIK tại Việt Nam kể từ kỳ thi tháng 4/2023.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí