Sinh viên Đại học Đông Á mang đến một mùa Trung Thu trọn vẹn và ý nghĩa

Trung thu là thời khắc sum vầy và cũng là dịp mọi người gửi gắm yêu thương, chia sẻ cùng nhau. Và cứ mỗi dịp trung thu về, sinh viên Đại học Đông Á lại tiếp tục truyền đi truyền thống vì cộng đồng đáng quý thông qua những hoạt động đầy ý nghĩa do chính các bạn khởi xướng và thực hiện.

Trao đi những phần quà ấm áp trong đêm trung thu

Một hoạt động được thực hiện đều đặn trong nhiều năm nay là những phần quà ấm áp được các bạn sinh viên Đại học Đông Á trao đến tận tay những người già, người vô gia cư, những cô chú lao công,…vào đêm trung thu.

Không chỉ mang đến nhiều hơn những ấm áp, sẻ chia tới những mảnh đời còn nhiều khó khăn, bất hạnh, hoạt động này đã giúp các bạn sinh viên biết trân trọng hơn những gì các bạn đang có.

Trung thu năm nay, những phần quà gồm những gói bánh, chai nước, sữa,… được các bạn mang đi khắp ngõ ngách của thành phố Đà Nẵng để tặng cho mọi người.

Kinh phí để mua quà đợt này đều được trích từ quỹ của câu lạc bộ Tiên phong, từ doanh thu của các chương trình Tủ bánh mỳ & nước mía tại sân trường mỗi ngày. Tưởng chừng đó là những thứ giản đơn - nhưng lại mang giá trị tinh thần vô giá đối với những người ao ước có một Trung thu đoàn viên & ấm áp bên gia đình.

Nhiều chương trình “Trung thu cho em” liên tục được tổ chức ngay từ sớm 

Ngay từ ngày 22/9 (mùng 8 AL), các bạn sinh viên Đại học Đông Á thuộc các liên chi đoàn đã liên tục tổ chức các chương trình trung thu ý nghĩa lần lượt tại: Trại trẻ mồ côi chùa Quang Châu, Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc màu da cam & trẻ em bất hạnh Đà Nẵng, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hoa Mai, Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Em Đường Phố Đà Nẵng - Gia Đình 3 Promises House,…

Tại những chương trình này, các bạn nhỏ đều được tham gia nhiều tiết mục vui chơi, giải trí như: gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội, biểu diễn ảo thuật, các trò chơi tập thể, giao lưu văn nghệ… tạo nên những ký ức đẹp và khó quên.

Không những các bạn thiếu nhi được nhận những phần quà đáng yêu mà còn được xem các màn trình diễn múa lân đặc sắc do đội lân của sinh viên trường Đại học Đông Á thể hiện.

Được biết, đội lân Đại học Đông Á được Đoàn trường tổ chức nhằm hỗ trợ các Liên chi đoàn trực thuộc thực hiện các chương trình tình nguyện phục vụ mùa trung thu. Bên cạnh đó, kinh phí thực hiện các chương trình ngoài của đội sẽ ủng hộ vào chiến dịch “Tiếp sức cùng Em” tại Nam Trà My, Quảng Nam trong thời gian tới.

Để mang đến cho các em nhỏ một đêm phá cỗ đáng nhớ với những tiết mục đặc sắc và những món quà tinh thần đầy ý nghĩa như vậy, các bạn sinh viên đã dành thời gian cùng nhau thảo luận, lên ý tưởng và chuẩn bị từ sớm. Chương trình còn nhận được sự ủng hộ, đóng góp nhiệt tình từ quý mạnh thường quân, quý thầy cô và các bạn sinh viên nhà trường. Điều này cũng đã góp phần tạo nên một mùa trăng rằm thật trọn vẹn, ý nghĩa với hy vọng những em nhỏ đều được cảm nhận không khí của Tết Trung thu, cảm nhận được tình cảm, sự yêu thương mà mọi người dành cho mình. Tình yêu và sự ấm áp lan tỏa từ các hoạt động này sẽ là động lực để sinh viên Đại học Đông Á tiếp tục nỗ lực mang lại niềm vui cho cộng đồng.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí