Sắc màu "Kim chi" tại Tuần lễ giao lưu sinh viên quốc tế ĐH Đông Á-ĐH Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc

Thêm một tuần lễ từ 14-20/7, không gian học tập của Đại học Đông Á tiếp tục sôi động bởi các hoạt động giao lưu quốc tế về ngôn ngữ, văn hóa được Đại học Đông Á và Đại học Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc tổ chức.

Tuần lễ giao lưu ngôn ngữ và văn hoá với Đại hoc Cyber ngoại ngữ, Hàn Quốc nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa trường Đại học Đông Á & Trường Đại học Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc dành cho sinh viên đã diễn ra xuyên suốt từ ngày 14-20/7.  

Tuy đã cận kề lịch nghỉ hè và hầu như đã hoàn thành chương trình năm học 2023-2024 từ sớm nhưng có hơn 90 sinh viên khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc đã nhanh chóng "ghi danh" để được tham gia hoạt động đầy thú vị này.

Lễ khai giảng chương trình đào tạo ngôn ngữ & văn hóa đã diễn ra sáng ngày 15/7 tại Đại học Đông Á.

2024-07 Đại học Đông Á & ĐH Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc_1

Với thời lượng chương trình kéo dài trong một tuần, Đoàn giáo sư và thực tập sinh ngành giảng dạy Ngôn ngữ Hàn Đại học Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc đã trực tiếp tham gia giảng dạy ngôn ngữ & văn hóa cho sinh viên năm nhất và năm nhì khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á. Được tiếp xúc và học trực tiếp với người bản xứ hàng ngày, sinh viên Ngôn ngữ Hàn Đại học Đông Á cũng gia tăng cơ hội cọ xát, rèn luyện, giúp bản thân giao tiếp ngôn ngữ tự tin hơn.

Xuyên suốt khóa đào tạo còn là những trải nghiệm mới mẻ dành cho sinh viên Đại học Đông Á thông qua các hoạt động do chính thầy cô Hàn Quốc chuẩn bị. Qua đó, sinh viên Ngôn ngữ Hàn Quốc không chỉ thêm "kênh" trao đổi, nâng cao năng lực giao tiếp với người bản ngữ mà còn được tìm hiểu sâu hơn về văn hóa Hàn, các điệu nhảy K-pop,....

2024-07 Đại học Đông Á & ĐH Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc_2

2024-07 Đại học Đông Á & ĐH Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc_3

Không chỉ vậy, chương trình đã mang đến những góc nhìn đa chiều về các hoạt động văn hoá khác nhau của Hàn Quốc. Các trò chơi dân gian nằm trong chương trình giao lưu vẫn là tâm điểm thu hút rất nhiều sinh viên tham gia và trải nghiệm. Với sự nhiệt tình và hài hước của các thầy cô giáo đã tạo nên một bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp cùng nhiều khoảnh khắc ý nghĩa của sinh viên Đại học Đông Á đầy năng động.

Phiên bế giảng được diễn ra vào chiều ngày 19/7 với các chứng nhận hoàn thành khóa học từ Đại học Cyber cũng được trao cho các sinh viên tích cực và tài năng.

2024-07 Đại học Đông Á & ĐH Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc_4

Một lần nữa, sự trở lại của chương trình giao lưu cùng Đại học Cyber Hàn Quốc đã mang lại một không gian học tập mới mẻ dành cho sinh viên Đại học Đông Á. Các buổi giao lưu ngôn ngữ & văn hóa cũng giúp mùa hè của sinh viên Đại học Đông Á trở nên năng suất hơn bao giờ hết. 

Với thỏa thuận hợp tác trao đổi giáo dục và học thuật được ký kết từ năm 2022, Đại học Đông Á và Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên nhiều chương trình giao lưu đặc sắc khác trong tương lai.

Đây cũng là tuần lễ giao lưu quốc tế thứ 2 của Đại học Đông Á chỉ trong tháng 7/2024. Trước đó, tuần lễ giao lưu sinh viên với Học viện Ngoại ngữ Quảng Tây, Trung Quốc đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng sinh viên Đại học Đông Á và những người bạn quốc tế. 

2024-07 Đại học Đông Á & ĐH Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc_5

2024-07 Đại học Đông Á & ĐH Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc_6

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí