Sắc màu của Đại học Đông Á tại ngày hội Văn hóa dân gian THPT Cẩm Lệ Đà Nẵng

Sáng 19/01, ngày hội Văn hóa dân gian trường THPT Cẩm Lệ chính thức khai mạc với sự tham gia của các bạn học sinh khối 10,11,12 và nhiều trường Đại học, Cao đẳng tại Đà Nẵng.

Hình ảnh khai mạc ngày hội Văn hóa dân gian

Ngày hội Văn hóa dân gian là một hoạt động được nhiều tổ chức hàng năm nhân dịp đón chào xuân mới. Năm nay, tại trường THPT Cẩm Lệ ngày hội diễn ra trong tiết trời ấm áp, không khí rộn rã của các bạn học sinh cùng với nhiều hoạt động phong phú, đậm đà bản sắc dân gian như các trò chơi dân gian, ẩm thực 3 miền, các hội thi đặc sắc, thi làm mức, bánh cho ngày tết. Ngày hội thu hút sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của các giáo viên, học sinh trong và ngoài nhà trường.

Vẫn với màu hồng nhẹ nhàng của những cánh hoa anh đào mang đậm không khí tết, màu xanh đặc trưng, gian hàng tư vấn tuyển sinh của Đại học Đông Á thu hút đông đảo các bạn học sinh đến tham quan, chụp hình, tiếp nhận thông tin tư vấn hướng nghiệp, thông tin tuyển sinh đại học 2019, hướng dẫn phương thức xét học bạ THPT, hướng dẫn xét tuyển đại học…Tham gia ngày hội Văn hóa dân gian, SV Đại học Đông Á đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu hấp dẫn với các bạn học sinh như: trình diễn sản phẩm nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Điện – ô tô, đố vui có thưởng và thực hành máy trắc địa của khoa Xây dựng, hướng dẫn nghệ thuật làm thạch rau cau 3D của khoa Du lịch, chụp hình với hashtag của Khoa quản trị…

Một số hình ảnh đẹp của ngày hội:

Các bạn học sinh hứng thú với sản phẩm nghiên cứu khoa học của khoa Điện – Ô tô- máy CNC chạm khắc laser trên gỗ

Hửng ứng không khí tết với cây hoa anh đào

Các bạn học sinh phấn khởi tham gia các trò chơi của các bạn hoạt náo viên Đại học Đông Á

Trải nghiệm làm thạch rau cau 3D nghệ thuật

Trải nghiệm máy trắc địa cùng sinh viên khoa Xây dựng

Ngày hội văn hóa dân gian trường THPT Cẩm Lệ khép lại trong không khí vui tươi, hứng khởi, các bạn học sinh đã có những khoảnh khắc được thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Đặc biệt, khi đến tham quan gian hàng Đại học Đông Á, ngoài tham gia những hoạt động của các Khoa, các bạn học sinh lớp 12 còn được tư vấn hướng nghiệp để hiểu rõ hơn về dự định công việc trong tương lai và chọn trường học phù hợp.

Hy vọng với không khí vui tươi mà gian hàng Đại học Đông Á mang lại sẽ là những ấn tượng đẹp với các bạn học sinh, tiếp thêm sự hiểu biết về trường để các bạn chọn Đông Á là điểm dừng chân cho con đường học đại học của mình.

>> Xem thêm: học đại học tại đà nẵng

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí