Ở Đại học ĐÔNG Á cũng có một vùng trời riêng để sinh viên Ngôn ngữ vươn xa

Có một vùng trời cho sinh viên Khối Ngôn ngữ
Học ngoại ngữ thì đương nhiên phải học với giảng viên là người bản địa rồi. Bởi chỉ có người bản địa mới có cách phát âm chuẩn bẩm sinh, chuẩn mực và phổ biến, mới hiểu sâu, tường tận ý nghĩa của ngôn từ “mẹ đẻ” mà truyền đạt cho sinh viên. Bởi vậy mà ở ĐH Đông Á, việc quốc tế hóa giảng viên giảng dạy ngoại ngữ đang là mục tiêu hướng đến để ngày càng có thật nhiều giảng viên nước ngoài đến trường làm việc, tạo ra một môi trường văn hóa đa quốc gia, giúp sinh viên nhanh chóng nâng cao trình độ các ngôn ngữ quốc tế.

ĐH Đông Á còn thường xuyên phối hợp với các doanh nghiệp, tập đoàn ngoài nước tổ chức các buổi workshop, hội thảo với diễn giả là chuyên gia hàng đầu làm việc tại doanh nghiệp lớn; những chuyến tham quan thực tế, kiến tập, thực tập tại các công ty dịch thuật, trung tâm ngoại ngữ, các công ty sản xuất - kinh doanh sử dụng ngôn ngữ chuyên ngành.

Chúng ta có chuyến phiêu du đến vùng đất mới đôi khi chỉ qua những lời kể từ vài người bạn, một chương trình truyền hình thực tế hay thậm chí là một bộ phim thần thoại nào đấy. Nhưng với sinh viên ngôn ngữ, việc tham gia Ngày hội văn hóa các nước - văn hóa thì bạn sẽ không cần một tấm thảm bay thần kỳ nào của Aladdin cũng đủ khám phá trọn vẹn văn hóa châu Á rồi. Điều này đã giúp các bạn nhận được lợi ích “2in1 là vừa nâng cao kỹ năng ngoại ngữ khi giao tiếp với sinh viên ở nhiều quốc gia, vừa tìm hiểu được về văn hóa của nhiều nước để nâng cao vốn sống.

Một châu Á thu nhỏ thông qua các lễ hội văn hóa là không gian học tập, hoạt động đầy thú vị dành riêng cho sinh viên trong giai đoạn học ngoại ngữ nền tảng ngay từ năm nhất. Thiết kế đậm chất văn hóa xứ Phù tang, đầy tính nghệ thuật với màn trưng bày trang phục truyền thống Hàn Quốc mà vẫn hài hòa với nền văn hóa Việt luôn là điểm nổi bật trong các lễ hội. Ở đó, sinh viên có thể dễ dàng gặp gỡ, trò chuyện bằng ngôn ngữ chuyên ngành với giảng viên, sinh viên bản xứ hoặc những người bạn quốc tế đến đây để học hỏi.
Thú vị hơn nữa là các Cuộc thi hùng biện tiếng Anh - Hàn - Nhật - Trung được tổ chức thường xuyên tại ĐH Đông Á đã tạo sân chơi học thuật chất lượng để sinh viên Trường và sinh viên các trường bạn tranh tài. Không thể phủ nhận, việc đi săn giải thưởng từ nhiều cuộc thi, sinh viên đã “làm giàu” thêm cho bản thân nhiều điều quý giá, làm giàu vốn kiến thức, kỹ năng tranh luận, hùng biện, trình ngoại ngữ tăng lên vượt bậc.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí