Những khoảnh khắc đặc biệt nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của thầy & trò Đại học Đông Á

Ngày 20/10 đã đến, mang theo không khí sôi nổi tại Đại học Đông Á. Chuỗi hoạt động như: ngày hội “Tôn Vinh Vẻ Đẹp Việt 2024”, đêm nhạc "My Beloved Women",… đã tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ, gắn kết thầy trò và mang lại ấn tượng khó quên.

Trong không khí rộn ràng của Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tại Đại học Đông Á, thầy và trò đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhưng cũng “cực chất” không kém.

“Tôn Vinh Vẻ Đẹp Việt 2024” & những khoảnh khắc đáng nhớ

Ngày hội “Tôn vinh vẻ đẹp Việt 2024” vừa được khoa Thực phẩm Đại học Đông Á tổ chức vào chiều 16/10 trong không khí vô cùng sôi nổi thông qua nhiều phần thi và trò chơi giao lưu thú vị.

Tại ngày hội, các nam sinh đã thật sự bùng nổ với những bộ trang phục được làm từ nguyên liệu tái chế như giấy, báo cũ, hoa lá và cỏ cây,... Mỗi đội thi đã có 5 phút để thuyết trình về trang phục của mình, chia sẻ ý nghĩa và thông điệp gửi gắm. Với hoạt động này, các bạn không chỉ mang đến sự sáng tạo mà còn thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường “cực chất”.

2024 - Chuỗi hoạt động 20.10_1

Trong khi đó, phần thi Bếp vương mang đến một không khí “trầm trồ” khi các UDAers trổ tài vào bếp và "biến hóa" những món ăn cực kỳ hấp dẫn.

2024 - Chuỗi hoạt động 20.10_2

2024 - Chuỗi hoạt động 20.10_3

Ngày hội “Tôn Vinh Vẻ Đẹp Việt 2024”đã ghi dấu bằng những khoảnh khắc đáng yêu, không chỉ là dịp tôn vinh phái đẹp mà còn mở ra sân chơi thú vị cho các nam sinh thể hiện bản lĩnh. Những trò chơi tập thể và các tiết mục văn nghệ giao lưu cũng đã làm cho ngày hội càng thêm ý nghĩa.

Qua đó, thầy trò Đại học Đông Á cũng được kết nối với nhau hơn. Những tiếng cười, những giây phút sẻ chia đã tạo nên không khí ấm áp và gắn bó, khiến mỗi người tham gia đều cảm nhận được sự yêu thương và trân trọng dành cho phái đẹp nhân ngày 20/10. 

"My Beloved Women" – Đêm nhạc trọn vẹn cảm xúc

Đêm nhạc “My Beloved Women" được khoa Luật kết hợp với khoa Khoa học cơ bản tổ chức vào tối ngày 18/10 tại sân trường Đại học Đông Á.

2024 - Chuỗi hoạt động 20.10_4

Đêm nhạc còn có sự tham gia của con em các giảng viên, cán bộ, nhân viên Đại học Đông Á

Bằng sự kết hợp nhịp nhàng của thầy & trò Đại học Đông Á thông qua các tiết mục hát, nhảy, múa,…; đêm nhạc đã đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tham dự đêm nhạc, khán giả không chỉ được lắng nghe những ca khúc đã được tập luyện từ trước mà còn có thể đăng ký tiết mục và thể hiện ngay tại chương trình. Qua đó, mọi người đã cùng nhau gửi những lời tri ân đến những người phụ nữ yêu thương trong cuộc đời.

Đặc biệt trong đêm nhạc là những ca khúc sâu lắng với rất nhiều dòng tâm sự của sinh viên sống xa nhà khi nhớ về mẹ: hình ảnh mẹ trong những ngày xa nhà đi học, nhớ bữa cơm chuẩn bị chu đáo của mẹ… Đêm nhạc “My Beloved Women" đã trở thành món quà đặc biệt mà sinh viên muốn gửi đến phụ huynh của mình.

2024 - Chuỗi hoạt động 20.10_5

Các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Đại học Đông Á thật sự rất ý nghĩa và tràn đầy niềm vui. Không chỉ mang lại không khí phấn khởi của ngày lễ tại các sự kiện này, xuyên suốt những ngày qua, những đóa hoa hay những món quà nhỏ dễ thương cũng được các bạn nam gửi tặng đến các cô giáo, các bạn nữ trên lớp học.

Những hành động nhỏ nhưng đầy năng lượng đã góp phần gắn kết mọi người với nhau hơn, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong ngôi nhà chung Đại học Đông Á.

URL của ảnh cover:

Đang tải...

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí