Nhiều hoạt động giao lưu, trải nghiệm giữa sinh viên ĐH Đông Á & nữ sinh Kichijo, Nhật Bản

Ngày 27/3, Đại học Đông Á chào đón đoàn trường nữ sinh Kichijo, Nhật Bản đến giao lưu và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Chương trình đã để lại cho những người bạn xứ sở Hoa Anh Đào nhiều khoảnh khắc ấn tượng và kỷ niệm đẹp tại Việt Nam.

20240327SinhvienDHDongA&nusinhNhatBan_1

Chương trình giao lưu giữa sinh viên Đại học Đông Á và trường nữ sinh Kichijo, Nhật Bản đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng và kỷ niệm đẹp. Đối với sinh viên Đại học Đông Á, hoạt động này đã giúp các bạn mở rộng kết nối với bạn bè quốc tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp Nhật ngữ và Anh ngữ.

Tham gia giao lưu lần này là đông đảo sinh viên Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản cùng sinh viên khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Anh Đại học Đông Á. Bằng vốn kiến thức về cả Anh ngữ lẫn Nhật ngữ, các bạn đã nhanh chóng làm quen và kết thân với các bạn nữ sinh Nhật Bản. Trước sự đón tiếp nhiệt tình của “chủ nhà”, đoàn trường nữ sinh Kichijo cũng nhanh chóng hòa nhập. 

Xuyên suốt buổi gặp mặt, nhiều hoạt động giao lưu văn hóa và ngôn ngữ thú vị diễn ra, thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình.  

Tại chương trình, sinh viên Ngôn ngữ Nhật đã có những chia sẻ thú vị về Đà Nẵng, về cuộc sống học tập và sinh hoạt tại trường Đại học Đông Á. Ngay sau đó, những người bạn Nhật Bản cũng lần lượt giới thiệu về bản thân và cuộc sống ở đất nước mình.

20240327SinhvienDHDongA&nusinhNhatBan_2

20240327SinhvienDHDongA&nusinhNhatBan_3

Ngoài ra, sinh viên Đại học Đông Á và các nữ sinh Nhật Bản cũng có cơ hội thỏa sức sáng tạo tại minigame Trang trí nón lá dựa trên những biểu tượng đặc trưng của 2 nước Nhật – Việt. Các bạn nữ sinh Nhật Bản đã hào hứng cùng sinh viên nhà trường tạo nên những hình ảnh, họa tiết đẹp mắt trên chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam.

20240327SinhvienDHDongA&nusinhNhatBan_4

Tiếp nối với chuỗi các hoạt động gặp gỡ và giao lưu, sinh viên Đại học Đông Á cũng đoàn nữ sinh trường Kichijo, Nhật Bản đã có một buổi tham quan, trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng vào chiều cùng ngày.

Được tham quan nhiều địa điểm thú vị và thưởng thức nhiều món ăn ngon tại Đà Nẵng, các bạn nữ sinh đã bày tỏ niềm ấn tượng và còn hào hứng khi được mặc thử trang phục truyền thống của Việt Nam. Qua đó, các bạn cảm thấy hiểu hơn về con người và văn hóa Việt Nam từ các món ăn đặc sắc đến hình ảnh chiếc áo dài và nón lá.

20240327SinhvienDHDongA&nusinhNhatBan_5

20240327SinhvienDHDongA&nusinhNhatBan_6

Nhằm tăng cường hợp tác quốc tế, tạo môi trường thực hành ngoại ngữ cho sinh viên, Đại học Đông Á liên tục tổ chức các chương trình giao lưu với sinh viên quốc tế. Các hoạt động giao lưu không chỉ mang lại niềm vui và trải nghiệm mới mẻ mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và gắn kết giữa các nền văn hóa khác nhau, đặc biệt mang lại nhiều cơ hội học hỏi và trải nghiệm cho sinh viên nhà trường.  

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí