NCS Đại học Đông Á tham dự Hội nghị nghiên cứu sinh ngành AI vùng tại Pháp

Đoàn nghiên cứu sinh thuộc Viện Nghiên cứu quốc tế về Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu Đại học Đông Á (Viện IAD) đang có những ngày trao đổi học thuật sôi nổi tại Hội nghị nghiên cứu sinh ngành AI vùng diễn ra tại Pháp.

Đoàn nghiên cứu sinh thuộc Viện Nghiên cứu quốc tế về Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu Đại học Đông Á (Viện IAD) đang có những ngày trao đổi học thuật sôi nổi tại Hội nghị nghiên cứu sinh ngành AI vùng diễn ra tại Pháp, với sự nối kết từ các GS đầu ngành, trong đó có PGS.TSKH Trần Kim Phúc - giảng viên cao cấp, nhà nghiên cứu tại ĐH Lille, Pháp. 

Tham gia Hội nghị lần này, nhóm NCS Đại học Đông Á cũng mang đến tham luận về chủ đề "Edge Artificial Intelligence for Smart Factory Applications in Industry in 5.0". 

Đây là một trong những hoạt động khoa học mà các nghiên cứu sinh của Viện IAD Đại học Đông Á thường xuyên tham gia trong quá trình học tập và hoàn thành chương trình đào tạo Tiến sĩ tại Pháp.

Với sự hướng dẫn khoa học của PGS.TSKH Trần Kim Phúc dành cho các thành viên Viện IAD trong khuôn khổ chủ tọa quốc tế về Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo có thể giải thích được, các nghiên cứu sinh ngành trí tuệ nhân tạo của ĐH Đông Á có cơ hội tiếp cận công nghệ mới nhất với nhiều trang thiết bị hiện đại như Versal AI Core Series VCK190 khuôn khổ đối tác của IAD với các dự án được tài trợ từ các quỹ quốc gia thuộc chương trình "Nước Pháp tầm nhìn 2030"

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí