Nâng cao tương tác giữa giảng viên & sinh viên trong giảng dạy tiếng Hàn

Ngày 31/10, đoàn công tác trường Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc (CUFS) đã có chuyến thăm và làm việc tiếp theo tại Đại học Đông Á. Hai bên đã có những thảo luận quan trọng nhằm hướng đến các hợp tác mở thêm nhiều cơ hội học tập, nâng cao chuyên môn cho giảng viên & sinh viên nhà trường.

Buổi làm việc lần này có sự tham dự của Giáo sư Chin Chongnan - Giám đốc dự án KF Global E-School, Trưởng Khoa tiếng Hàn Trường Đại học Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc, Giáo sư Roh Chaehwan - Giáo sư Khoa tiếng Hàn CUFS; Thầy Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Phan Hoàng My Thương – Trưởng Khoa NN&VH Hàn Quốc, Đại học Đông Á. 

Được biết, Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc là trường đại học tiên phong giảng dạy online của Hàn Quốc. CUFS là một trong những đại học hàng đầu của Hàn Quốc đào tạo ngoại ngữ uy tín với nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Indonesia,… Đây cũng là 1 trong 6 trường đại học tại Hàn Quốc đã ký kết hợp tác với Đại học Đông Á.

2023-10-31 Đại học Đông Á & Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc

Đại học Đông Á & Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc cùng trao đổi những định hướng hợp tác sắp tới

Với những chia sẻ về tình hình giảng dạy và kế hoạch xây dựng chương trình đào tạo của Đại học Đông Á & Đại học Cyber; hai bên đã dành thời gian thảo luận và cùng đưa ra những định hướng phát triển quan trọng trong thời gian tới. Cùng chung mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển mối quan hệ hợp tác toàn diện, bền vững trong tương lai, hai trường đại học cũng kỳ vọng góp phần vào việc tăng cường quan hệ giao lưu và thúc đẩy tìm hiểu giữa hai nước Hàn Quốc và Việt Nam.

Đồng thời, trong khuôn khổ của chuyến thăm lần này, vào chiều cùng ngày, Workshop "Nâng cao tương tác giữa giảng viên & sinh viên trong giảng dạy tiếng Hàn” giữa các giáo sư & giảng viên Đại học Đông Á và Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc cũng đã được tổ chức.

2023-10-31 Đại học Đông Á & Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc_1

Workshop "Nâng cao tương tác giữa giảng viên & sinh viên trong giảng dạy tiếng Hàn” được tổ chức vào chiều cùng ngày

Chuyến thăm và làm việc của Trường Đại học Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc tại Đại học Đông Á lần này hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên, cán bộ giảng viên đang công tác tại nhà trường trong việc nâng cao năng lực chuyên môn.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí