Loạt học bổng hấp dẫn dành cho thí sinh xét tuyển vào ĐH Đông Á năm 2023

Trúng tuyển Đại học và "săn" ngay học bổng dành cho tân sinh viên là một trong những mục tiêu của các bạn #2k5 ngay lúc này. Những suất học bổng với giá trị cao sẽ là động lực rất lớn để các bạn tự tin và cố gắng hơn nữa trong môi trường học tập mới. Với tiêu chí khuyến khích tài năng và trao cơ hội hỗ trợ về chi phí học tập cho tân sinh viên, ĐH Đông Á đã quyết định đưa ra nhiều chính sách học bổng hấp dẫn, cùng xem mình đạt các tiêu chí xét nào ở dưới đây nhé!

 

I. Học bổng Tài năng và khuyến học

Nhằm ghi nhận và khuyến khích con em miền Trung hiếu học có thêm điều kiện phát huy tài năng để phát triển bản thân và trở thành người hữu ích cho xã hội, Đại học Đông Á dành 3 loại học bổng cho SV theo học ở 41 ngành đào tạo của Nhà trường, gồm 214 suất học bổng Toàn phần, 214 suất học bổng Bán phần và 1.000 suất học bổng Khuyến học trị giá 5.000.000đ/suất. Cụ thể như sau:

  • Tổng giá trị học bổng: 33,890 tỷ

1. Học bổng cho chương trình đào tạo song ngữ

Năm học 2023, Nhà trường mở hai chương trình song ngữ là ngành Quản tri Kinh doanh và ngành Công nghệ thông tin, mỗi chương trình 1 lớp 30 SV. SV theo học được ưu tiên học ngoại ngữ năm học đầu tiên. SV đủ tiêu chuẩn tài năng ở bảng 1 vẫn được hưởng học bổng như ở Phần 1, và được bù trừ vào học phí của chương trình song ngữ.

2. Quy định nhận học bổng Tài năng

- Danh sách được xét duyệt theo thứ tự ưu tiên làm thủ tục và nộp học phí trước ngày 20/8/2023. Trường hợp sinh viên đạt yêu cầu ở nhiều loại học bổng thì được ưu tiên chọn học bổng cao nhất.

- Điểm xét học bổng căn cứ điểm 3 môn xét tuyển theo KQ thi tốt nghiệp THPT hoặc điểm trung bình 3 năm THPT, không tính điểm ưu tiên.

- Học bổng Tài năng được cấp cho SV sau khi Hội đồng tuyển sinh của Trường họp, xét và ban hành quyết định kèm danh sách được cấp học bổng.

- SV được duy trì học bổng liên tục cả khóa học khi SV học đạt loại giỏi và theo quy định Học bổng của Nhà trường.

II. Học bổng Khuyến học

Năm 2023, ĐH Đông Á dành tặng học bổng Khuyến học cho SV Miền Trung còn nhiều khó khăn, nhất là sau đại dịch Covid-19. Mỗi suất trị giá 5.000.000đ/suất cho 1.000 SV làm thủ tục và nộp học phí trước 20/8/2023. Danh sách nhận học bổng được xét duyệt theo thứ tự ưu tiên đến khi đủ 1.000 SV và có thể dừng cấp trước thời gian quy định nếu đủ số lượng. Học bổng 5.000.000 đ được trao như sau:  3.500.000 đ vào lúc nhập học (trừ trực tiếp vào học phí); Trị giá học bổng còn lại là 1.500.000 đ, SV nhận vào năm thứ Hai./.

 

III. Học bổng Doanh nghiệp

Học bổng từ các Doanh nghiệp dành cho sinh viên tham gia các chương trình thực tập, học tập và làm việc ở các ngành nghề xu hướng và có nhu cầu cao về nguồn nhân lực Quốc tế tại Nhật Bản, Đức, Đài Loan...

  • Doanh nghiệp Nhật Bản

  • Doanh nghiệp, Trường Đức và Đài Loan
  • Cấp 30 suất học bổng chương trình công nhận văn bằng điều dưỡng tại CHLB Đức, trị giá 1.000 Euro = 27 triệu/suất
  • Cấp 50 suất học bổng toàn phần và bán phần cho sinh viên học cao học vừa học vừa làm tại Đài Loan, trị giá từ 20 - 40 triệu/suất/học kỳ (4 kỳ)

Hàng loạt suất học bổng giá trị đang chờ bạn. Chúc các bạn sẽ “săn” được học bổng có giá trị cao nhất nhé! 

Đăng ký trực tuyến tại đây:

Thông tin chi tiết về các phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển học bạ và xét tuyển điểm thi Đánh giá năng lực của Đại học Đông Á năm 2023, thí sinh tham khảo TẠI ĐÂY

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí