Lễ Tốt nghiệp đong đầy yêu thương

Chiều 27/5, Ban lãnh đạo trường ĐH Đông Á, Lãnh đạo khoa, giảng viên các ngành tiếp tục tham dự buổi Lễ tốt nghiệp các khóa liên thông 2010-2014, 2011-2014, 2012-2014 các khoa Công nghệ kỹ thuật Điện, KHXH&NV và CNTT.

Hơn 300 sinh viên ưu tú tề tựu tại Hội trường đã trang trọng chào đón sự hiện diện trên lối đi danh dự của TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT, GS.TSKH Lê Văn Hoàng - Hiệu trưởng cùng Lãnh đạo khoa, giảng viên – những người đã làm nên đại cuộc ngày hôm nay của các bạn sinh viên trong tiếng vỗ tay kéo dài.

Gửi lời tri ân thầy cô với những bó hoa tươi thắm ...

... và bức tranh "Tri ân" nhiều ý nghĩa

Trong buổi Lễ tốt nghiệp này, nhà trường trân trọng vinh danh và khen tặng 23 sinh viên đạt danh hiệu Giỏi trong sự ngưỡng mộ, tin yêu của thầy cô và đông đảo bè bạn tham dự chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT nhắn nhủ đến những tân cử nhân hôm nay: “Trên con đường dài, luôn đủ chỗ cho sự nỗ lực, không ngừng học hỏi và làm việc, làm việc và học hỏi. Đối với chúng ta bây giờ là vừa học hỏi vừa học làm, làm từ việc nhỏ nhất một cách cầu thị nhất để tạo niềm tin nơi đồng nghiệp, nơi tổ chức để thành thạo và hướng tới đảm nhận nhiều việc lớn hơn, có như vậy cơ hội thăng tiến sẽ hẹn chúng ta sau hai hay ba năm tới, và cao hơn nữa sau đó, nếu không thì cơ hội sẽ không hò hẹn với ta dù có muộn màng. Hãy sống có trách nhiệm với các thế hệ SV đi sau, tôn trọng những người đi trước, biết yêu thương em bé và người già, tin cậy và tôn trọng đồng nghiệp”.

Tân cử nhân Lê Trung Trực

Xúc động trước những lời dặn dò của thầy cô dành cho sinh viên sắp bước vào ngưỡng cửa mới, tân cử nhân Lê Trung Trực – SV lớp 12ĐHLTTD2A chia sẻ: “Xin cho sinh viên chúng em được gửi lời biết ơn chân thành nhất đến quý thầy cô – những người đã không quản ngại khó khăn, vất vả truyền đạt những bài học bổ ích, những kinh nghiệm cần thiết cho cuộc sống. Thầy cô đã xem chúng em như những người bạn, người em để sẵn sàng giúp đỡ trong học tập và cuộc sống thường nhật.”

Đặc biệt, buổi lễ tốt nghiệp chiều nay còn có sự góp mặt của các bạn tân kỹ sư KT Điện khóa đại học đầu tiên. Các bạn được vinh dự đi trên thảm đỏ danh dự để nhận bằng tốt nghiệp trong tiếng cỗ tay chúc mừng không ngớt của toàn hội trường. Vậy là, sau 4,5 năm học tập với rất nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, những trận thi đấu robosumo nẩy lửa, khoảng thời gian “ăn ngủ” cùng Robocon, những đêm ngày miệt mài làm đồ án tốt nghiệp, nay các bạn ra trường, mang theo toàn bộ ký ức tươi đẹp quãng đời sinh viên cho hành trang lập nghiệp của mình. Tân kỹ sư Trần Xuân Long, Võ Hoàng Anh, … đã bắt đầu công việc phù hợp chuyên ngành đào tạo từ … hơn 6 tháng trước.

Nhóm SV khóa ĐH đầu tiên khoa KT Điện chụp hình lưu niệm với lãnh đạo khoa

Vừa nhận cuộn bằng tượng trưng và giấy khen SV Giỏi, tân cử nhân Phan Chung – lớp 12DHLTTH1A chia sẻ: “Những môn học chuyên ngành bổ trợ rất nhiều cho công việc em gắn bó hơn 2 năm nay – một nhân viên CNTT tại Bệnh viện C Đà Nẵng. Không chỉ tự tin hơn khi giao tiếp công việc với cấp trên, đồng nghiệp mà với kiến thức CNTT trong thời gian được học tập tại trường, nhiều đề xuất, tham mưu liên quan đến bảo mật thông tin bệnh viện của em đã được cấp trên đưa vào thực hiện.”

Tân cử nhân Phan Chung (trái)

Tân cử nhân Phan Lê Quỳnh Như (phải)

Với tân cử nhân Phan Lê Quỳnh Như - SV Khá lớp 12CDVP1A, lễ tốt nghiệp ra trường đầy long trọng mà chưa lần nào bạn được chứng kiến này đem lại quá nhiều lưu luyến và cảm xúc dâng trào. Đang là nhân viên bán hàng tại siêu thị Intimex hơn 1 năm nay, Quỳnh Như cho rằng: “Chương trình đào tạo chuyên ngành QT văn phòng em theo học đáp ứng nhiều hơn những gì doanh nghiệp mong đợi”. Và Như sẽ chọn ĐH Đông Á để tiếp tục hoàn thiện văn bằng đại học của mình.

Lễ Tốt nghiệp năm nay, có những phút giây trang trọng và nghi lễ, có những thời khắc lay động cả con tim khi trái tim người Thầy vẫn day dứt trong mỗi bước đi của học trò. Và có những giờ phút vỡ òa trong hạnh phúc và tự hào khi những chiếc vòng nguyệt quế vinh danh được quàng lên cổ những tân cử nhân, như toàn bộ tâm tình người Thầy gửi trọn trên vai của các bạn trong hành trang vào đời hôm nay. Tất cả sẽ là những khoảnh khắc không thể nào quên…

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí